รวบตัวเพื่อนพ่อน้องจีน่าหลังตำรวจเค้นสอบเพราะให้การเป็นพิรุธ

รวบตัวเพื่อนพ่อน้องจีน่าหลังตำรวจเค้นสอบเพราะให้การเป็นพิรุธ พบเป็นต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องการหายตัวไปของน้องยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งและเตรียมตามหาเจ้าของรถกระบะที่ขับเข้ามาในหมู่บ้านเข้าสอบปากคำต่อไป

จากกรณีการหายตัวไปของน้องจีน่า ในพื้นที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดมีรายงานว่าขณะสืบสวนตำรวจได้จับกุมตัวเพื่อนพ่อน้องจีน่าเนื่องจากพบพิรุธในคำให้การ เมื่อเค้นสอบพบว่าเป็นคนต่างด้าวที่ลักลอบเข้าเมืองมาโดยผิดกฎหมาย จึงได้ทำการควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

โดยน้องจีน่า หายตัวปริศนาหลังคลาดสายตากับพ่อแม่ไปเพียงไม่นาน เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังออกตามหาเป็นเวลากว่า 3 วันแล้วแต่ยังไม่พบตัวและยังไม่พบเบาะแสร่องรอยของน้องจีน่า ด้านผู้เป็นแม่ที่หมดหนทางได้ไปพึ่งหมอดูและยิ่งกังวลหนักเพราะหมอดูทักว่าลูกสาวมีคนพาตัวไป

ส่วนพ่อของน้องจีน่าเล่าว่าน้องหายไปขณะที่ตนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทิ้งขยะ และแม่ของน้องทำกับข้าวอยู่ในครัวโดยน้องเล่นอยู่กับแมวเพียงลำพัง ทว่าเมื่อหันมาเรียกอีกทีน้องจีน่าก็หายตัวไปแล้ว และมีเพื่อนบ้านเล่าว่าเห็นน้องเดินอยู่คนเดียวบริเวณห่างจากบ้าน ก่อนมารู้ว่าน้องหายตัวไป

 

ตามหาน้องจีน่า

 

พ่อน้องบอกอีกว่าขณะขี่รถกลับบ้านได้ขับสวนกับรถกระบะหลายคันแต่ไม่ได้เอะใจและไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่รู้ว่าลูกหายไป

 

 

ตำรวจแจ้งความคืบหน้าในการสอบปากคำคนในหมู่บ้านและมีหนึ่งรายที่พบคำให้การเป็นพิรุธ โดยเรื่องนี้ พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าได้สืบสวนสอบสวนทำควบคู่กันไปในเรื่องของสาเหตุการหายตัวไปของน้อง ซึ่งได้ทำการสอบปากคำคนในหมู่บ้าน รวมทั้งมีผู้ต้องสงสัย 1 ราย ที่ยังพบพิรุธให้การยังไม่ตรงนัก โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้ เป็นเพื่อนของพ่อน้องจีน่า แต่เมื่อสอบสวนแล้วพบว่าเป็นคนต่างด้าวที่ลักลอบเข้าเมืองมาโดยผิดกฎหมาย และอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน ที่สำคัญเป็นบุคคลที่น้องจีน่ารู้จักมักคุ้นดี เนื่องจากแวะเวียนมาหาครอบครัวบ่อย ๆ เบื้องต้นได้ให้ชุดสืบทำการควบคุมตัวข้อหาต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง และทำการสอบเพิ่มอีกครั้ง

 

ตำรวจจับเพื่อนพ่อน้องจีน่า

 

และนอกจากนี้ยังมีประเด็นรถยนต์ต้องสงสัย 5 คัน ซึ่ง 2 คันเป็นรถกระบะและรถเก๋งที่วิ่งออกจากหมู่บ้านไปในช่วงที่พ่อของน้องจีน่านำขยะไปทิ้งและเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่น้องหายตัวไป โดยได้ให้ชุดสืบแกะรอยจากวงจรปิดเพื่อนำมาสอบสวน จึงตั้งประเด็นสงสัยว่ามีโอกาสที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ชนน้องหรือไม่ จนทำให้ต้องนำร่างของน้องออกไปจากพื้นที่เพื่อไปซ่อนเร้นอำพราง หรือว่าอาจจะลักพาตัวไปเพื่อการอื่นซึ่งก็ต้องรอให้ชุดสืบสวนทำงานก่อนยังไม่สามารถตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งออกไปได้

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าหมู่ในพื้นที่ดังกล่าวที่น้องจีน่าได้หายตัวไปยังพบรถกระบะต้องสงสัยที่ขับเข้ามาในหมู่บ้านในเวลา 19.06 น. ของวันที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงคาบเกี่ยวที่น้องจีน่าหายไปพอดี ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังตามตัวเจ้าของรถคันนี้มาสอบปากคำ 

เรื่องนี้ยังมีข้อพิรุธอีกหลายอย่าง แม้กระทั่งตัวพ่อของน้องจีน่าเองก็ด้วย ยังต้องตามแกะปริศนาและประเด็นทีละนิด

 ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด