สิระ งานเข้า จ่อถูกดำเนินคดี ทำมือไอเลิฟยู ให้ม็อบ 5กันยา

พลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ส่งหนังสือไปยังนายสิระ เพื่อเรียกตัวมาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน ตามภาพที่ปรากฎว่าจริงหรือไม่ และด้วยเหตุผลใดหากไม่มีเหตุผลเพียงพอ จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณี ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @zagnewss ได้เผยแพร่คลิปนาทีที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ จอดรถบนทางด่วน แล้วชูมือสัญลักษณ์ไอเลิฟยู ให้กลุ่มผู้ชุมนุมด้านล่างทางด่วนดินแดง เมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา 

สิระ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น ทางพลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่าเบื้องต้นได้ส่งหนังสือไปยังนายสิระ เพื่อเรียกตัวมาให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน ตามภาพที่ปรากฎว่าจริงหรือไม่ และด้วยเหตุผลใดหากไม่มีเหตุผลเพียงพอ จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

สิระ

โดยหากเจ้าตัวยอมรับว่ากระทำผิดจริง จะดำเนินคดีในข้อหาห้ามบุคคลใดหยุดหรือจอดรถในทางพิเศษ เว้นแต่ในบริเวณที่มีป้ายอนุญาตให้จอดรถชั่วคราวในกรณีที่รถขัดข้องหรือเกิดอุบัติเหตุเท่า นั้น หากผู้ใดฝ่าฝืนจะต้องมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และผู้ที่กระทำลักษณะนี้หากพบว่ากระทำความผิดต้องดำเนินการตามกฎหมายทุกราย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า