หนุ่มใหญ่โอนยับ30ครั้ง เสียรู้สาวหลอกให้รัก ยอมขายบ้าน ขายรถ

หนุ่มใหญ่เดือดร้อนหนัก อ้างโดนสาวหลอกให้รัก รู้จักผ่านโซเชี่ยล สายเปย์สูญเงินไป 9แสนแขนไม่ได้จับ ขายบ้าน-ขายรถ


  กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อหนุ่มใหญ่รายหนึ่งได้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ  อ้างเสียรู้  หลงมารยาสาว รู้จักผ่านโซเชียล เสียเงินไป 9แสน แขนไม่ได้จับ โดนหลอกตุ๋นขายบ้าน ขายรถ โอนยับ 30ครั้ง ทั้งๆที่ไม่เคยเเม้เเต่จะเห็นหน้ากัน ไม่เคยเจอตัวจริง สุดท้ายภัยเข้าตัวทำตัวเองเดือดร้อนหนัก สาวคนดังกล่าวหนีหาย (ชมคลิปท้ายข่าว)

 

ลาซาด้า

 


  โดย นายสมาน สิงห์หล้า ได้มาร้องเรียนกับ รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ  อ้างว่าโดนสาวในโซเชียลหลอกให้รัก โอนเงิน 9 แสนบาท ตอนนี้เดือดร้อนมาก  จุดเริ่มต้น คือมีสาวในโซเชี่ยลคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ค บอกว่าเดือดร้อนเรื่องค่าไฟ จำนวน 24,000 บาท เราก็เลยทักไปเสนอตัวไปช่วยเหลือ ด้วยความสงสาร รู้จักครั้งแรกวันที่ 19 ก.พ. เราก็โอนเงินไปให้เขาวันที่ 20 ก.พ. แต่เราก็ไม่เคยได้ดูใบเสร็จว่าเขาเอาไปจ่ายค่าไฟจริงไหม 

 

หนุ่มใหญ่เสียรู้สาวหลอกให้รัก

 

  คุยกันทางเฟซบุ๊คตลอด มีการคุยผ่านเสียงด้วย พูดคุยกันปกติ เขาเรียกเราว่า พ่อ เราเรียกเขาว่า แม่  ต่อมาไม่กี่วันเราก็โอนเงินให้เขาอีก 35,000 ถัดมาไม่กี่วันก็บอกว่าป้าป่วย ต่อมาบอกพ่อแม่แขนหัก ขอให้เราช่วยอีก เราก็โอนให้เขา 20,000 เราไม่เอะใจเลย เพราะเขาก็ถ่ายรูปใส่เฝือกมาให้เราดู หลายวันต่อมาหลานเขามาเล่นเฟซ เขาบอก เอ (นามสมมติ) สาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นมิจฉาชีพ แขนหักอยู่ รพ.ทำอะไรไม่ได้เลย เขาบอกต้องใช้เงินอีกประมาณ 42,000 บาท ก็โอนให้เขาอีก แล้วก็มีเรื่องที่เอารถไปจำนำ ติดหนี้บูโร ขอให้เราส่งเงินมาให้หน่อย เราก็ช่วยมาตลอด เราเคยวิดีโอคอลแบบเห็นหน้ากับเขา แต่ไม่เคยเจอหน้าแบบตัวเป็นๆเลย เราก็พยายามนัดเจอเขา เขาก็บ่ายเบี่ยง อ้างอยู่ รพ.แขนหักมาไม่ได้

 

หนุ่มใหญ่เสียรู้สาวหลอกให้รัก

หนุ่มใหญ่เสียรู้สาวหลอกให้รัก


   ตอนแรกผมให้ด้วยความเต็มใจแต่หลังๆไม่ใช่แล้วครับ ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เเล้วที่ สภ.เชียงคาน  ที่ทำให้เรารู้ว่าโดนหลอกก็ตอนที่ฝ่ายหญิงปิดเฟซ ปิดมือถือ บล็อคการติดต่อทุกช่องทาง แต่เมื่อคืนเขาติดต่อมาหาผม บอกว่ามีหลักฐานทุกอย่าง เราก็ท้าเขาว่ามีหลักฐานอะไรก็เอามาโชว์เลย ผมต้องการเงินของผมคืนมาบางส่วน ขอสัก 4-5 แสนก็ยังดี แล้วผมจะจบเรื่องนี้เลย

 

หนุ่มใหญ่เสียรู้สาวหลอกให้รัก

 

หนุ่มใหญ่เสียรู้สาวหลอกให้รัก

 

ชมคลิป


 

ขอบคุณ

ถกไม่เถียง TERO DIGITAL

 

ลาซาด้า