อ้วน รีเทิร์น ประกาศให้รางวัลคนพาน้องจีน่ากลับคืนสู่ครอบครัว

อ้วน รีเทิร์น ประกาศให้รางวัล คนพาน้องจีน่ากลับคืนสู่ครอบครัว โดยได้ลั่นไว้ในรายการแซ่บทะลุจอ" ทางช่อง GMM25 "

จากกรณีการหายตัวไปของ น้องจีน่า เด็กหญิง 1 ขวบ 11 เดือน จนกลายเป็นข่าวที่หลายๆคนจับตามอง โดยก่อนหน้านี้พิธีกรชื่อดัง อ้วน รีเทิร์น ได้ประกาศไว้ในรายการแซ่บทะลุจอ ทางช่อง GMM25 ที่ตนเป็นพิธีกรว่าจะให้เงินรางวัล 5 หมื่นบาทสำหรับคนที่เจอตัวหรือพบเบาะแสของน้องและพาน้องกลับคืนสู่อ้อมอกของพ่อกับแม่ได้ 

กระทั่งล่าสุดวันที่ 8 กันยายน 2564 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พบตัวน้องจีน่าอยู่ในกระท่อมข้างสวนข้าวโพดไม่ไกลจากหมู่บ้านนัก หลังคนร้ายคือนายเสี่ยวให้การรับสารภาพว่าเป็นคนอุ้มน้องจีน่าไปแต่ได้นำไปปล่อยที่หน้าปากถ้ำเพราะมีเจ้าป่าเจ้าเขามาบอกให้อุ้มน้องไปสังเวย

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

 

นายเสี่ยว

 

โดยก่อนหน้านี้ระหว่างเจ้าหน้าที่ยังคงค้นหาตัวน้องจีน่าอยู่ ในรายการ แซ่บทะลุจอ พิธีกรดัง อ้วน รีเทิร์น ได้ประกาศกลางรายการขณะรายงานข่าวของน้องว่า " ใครที่สามารถพาน้องจีน่ากลับบ้านได้ หรือให้เบาะแสพาน้องกลับบ้านได้ จะให้รางวัล 50,000 บาท เหตุผลเพราะรู้สึกสงสารเพราะตนเองก็มีหลาน ถ้าหลานหายออกจากบ้านไป พ่อแม่ต้องเป็นทุกข์ใจและภาวนาขอให้น้องปลอดภัย"

 

อ้วน รีเทิร์น

 

 

 

 

ทั้งนี้นาทีพบตัวน้องแม่ของน้องวิ่งมาบอกเจ้าหน้าที่ว่าพบตัวน้องแล้ว โดยคนที่เจอน้องเป็นคนแรกคือพี่ชาย หลังเจ้าหน้าที่ตามไปที่กระท่อมดังกล่าวภาพที่เห็นคือน้องจีน่านั่งเล่นอยู่

ได้ยกมือไหว้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยค้นหาลูกสาวจนเจอ และวิ่งรอบหมู่บ้านแสดงความดีใจที่ลูกสาวปลอดภัย ระหว่างนั้น ได้มีการส่งภาพของ “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน เข้ามาในมือถือ เป็นภาพ “น้องจีน่า” นั่งอยู่ในกระท่อม มีอาการปลอดภัยนั่งเล่นอยู่

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถพยาบาลมาเตรียมรอรับ “น้องจีน่า” ที่กำลังจะเดินทางลงมาจากกระท่อมที่พบตัว เพื่อนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาลแม่แตงต่อไป

 

เจอน้องจีน่า

โค้ดส่วนลดลาซาด้า