เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาเล่าภาพแรกที่เห็นน้องจีน่าในกระท่อม

เจ้าหน้าที่ชุดค้นหาเล่าภาพแรกที่เห็นน้องจีน่าในกระท่อม โล่งอกปลอดภัยดี ล่าสุดพาตัวกลับหมู่บ้านและได้ให้ดื่มนมเพื่อบรรเทาความหิว

จากกรณีเจ้าหน้าที่พบตัวน้องจีน่า เด็กหญิง 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งได้หายตัวออกไปจากบ้านพัก ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ที่ 16 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่  ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่กลางหุบเขา ห่างไกลจากตัวเมือง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งพบตัวอยู่ในกระท่อม ข้างสวนอ้อยและข้าวโพด ไม่ห่างจากหมู่บ้านมากนัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้จับกุมตัวนายเสี่ยว เพื่อนพ่อน้องจีน่าซึ่งเป็นชาวเมียนมาที่ลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายสารภาพว่าอุ้มน้องไปปล่อยไว้หน้าถ้ำเพื่อสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยก่อนหน้านี้น้องจีน่า ด.ญ.พรศิริ วงศิลารุ่ง หายตัวไปจากบ้านเมื่อช่วงค่ำวันที่ 5 กันยายน 2564 กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่จับพิรุธจากคำให้การของนายเสี่ยว ชาวเมียนมาที่หลบหนีเข้าเมืองมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน โดยหลังจับกุมด้วยข้อหาลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายแล้วนายเสี่ยวสารภาพต่อว่าเป็นคนอุ้มน้องจีน่าไปเองและนำไปปล่อยไว้ในถ้ำเพราะมีเจ้าป่าเจ้าเขามาบอก จึงอุ้มไปส่งบริเวณปากถ้ำบนดอยห่างจากบ้านเด็กประมาณ 3 กิโลเมตร แต่ยืนยันว่าไม่ได้ฆ่าเพียงเอาไปส่งแล้วก้มกราบปากถ้ำก่อนกลับลงมา

 

เพื่อนพ่อสารภาพอุ้มน้องจีน่าไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขา

 

โรยตัว เข้าไปปากถ้ำ 2 ถ้ำ โดยมีนายเสี่ยว ใส่เสื้อสีม่วง ผู้ต้องสงสัยไปชี้จุดที่นำตัวน้องจีน่าไปทิ้งไว้เบื้องต้นนายเสี่ยวยังให้การวกไปวนมา จำจุดที่เอาน้องไปทิ้งไม่ได้

 

จนล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้พบตัวน้องจีน่าแล้วที่กระท่อมไม่ไกลจากหมู่บ้าน ไม่ได้อยู่ในถ้ำจุดที่นายเสี่ยวกล่าวอ้าง เจ้าหน้าที่ชุดคนหาเล่าว่า ภาพที่เห็นคือ "น้องจีน่า" กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในกระท่อม ข้างสวนอ้อยและข้าวโพด ไม่ห่างจากหมู่บ้านมากนัก โดยเป็นจุดทางผ่านไปยังจุดที่นายเสี่ยว หรือ นายอาผะ กล่าวอ้าง โดยน้องจีน่าปลอดภัย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวกลับมายังหมู่บ้าน 

 

เจอตัวน้องจีน่าแล้ว

 

โดยคุณ เจี๊ยบ พรทิพย์ ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเผยภาพน้องจีน่า พร้อมแคปชั่นว่า 12.00  เจอน้องจีน่าแล้ว​    ปีนเขา 1 ลูก​ มาที่กระท่อมในดงกล้วย​  ห่างจากถ้ำมาครึ่งก.ม.

 

น้องจีน่า

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า