"เหรียญทอง"ลั่น ไม่ได้หิวแสง ประกาศจะซื้อชุมชนแออัดปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 สร้าง"ศูนย์ร้านค้าหาบเร่แจ้งวัฒนะ 14"

พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความ ผมจะสร้างศูนย์ร้านค้าหาบเร่แจ้งวัฒนะ 14 เพื่อจัดระเบียบให้แก่เพิง หาบเร่ และร้านค้าที่รุกล้ำทางเท้าริมถนนซอยแจ้งวัฒนะ 14

พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุ 

ถ้าสำนักงานเขตหลักสี่ช่วยติดต่อประสานงานเจ้าของที่ดินชุมชนแออัดปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 ด้านหลังบิ๊กซีแจ้งวัฒนะเพื่อยอมขายที่ดินในราคาสมเหตุผลให้แก่ผม ผมจะสร้าง'ศูนย์ร้านค้าหาบเร่แจ้งวัฒนะ 14' เพื่อจัดระเบียบให้แก่เพิง หาบเร่ และร้านค้าที่รุกล้ำทางเท้าริมถนนซอยแจ้งวัฒนะ 14

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

เหรียญทอง ลั่น ไม่ได้หิวแสง ประกาศจะซื้อชุมชนแออัดปากซอยแจ้งวัฒนะ

ทั้งนี้จะเป็นโครงการสร้างที่ทำกินให้แก่เพิง หาบเร่ และร้านค้าที่รุกล้ำโดยคิดอัตราค่าเช่าในอัตราถูกที่สุด ไม่หวังกำไร แต่ต้องการให้การทำมาหากินริมซอยแจ้งวัฒนะ 14 เป็นไปด้วยสภาพแวดล้อมที่ดี ไม่อับอากาศ ปลอดภัยต่อการแพร่ระบาดโรค ทั้งต่อผู้ประกอบการค้าขายเอง และผู้บริโภคด้วย ที่สำคัญไม่รุกล้ำสร้างความเดือดร้อน ไม่เป็นระเบียบแก่สังคมชุมชนผู้อยู่อาศัยที่ต้องเดินเท้าหรือสัญจรในซอยแจ้งวัฒนะ 14 ครับ

สำนักงานเขตหลักสี่หรือเจ้าของที่ดินชุมชนแออัดปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 ด้านหลังบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ สามารถติดต่อผมโดยตรงที่ 081-408-4839 (พรพรรณ)

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

9 ก.ย.64 เวลา 8.08 น.

หมายเหตุ ผมไม่ได้หิวแสง เอาหน้า อยากเป็นผู้แทนประชาชน หรือมีอำนาจใดๆในทางการเมืองไม่ว่าจะระดับชาติหรือท้องถิ่นนะครับ แต่ผมเห็นว่าต้องมีคนจัดระเบียบสังคมให้เป็นระเบียบ และผมรับอาสาจัดการเอง ถึงแม้มันจะเป็นภาระและอาจจะน่าหมั่นไส้สำหรับไอ้พวกกุ๊ยหิวแสงบางตัวก็ตาม

รับรองได้ว่าผมไม่ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้ยิ่งใหญ่ของบ้านเมืองแข่งกับใครทั้งนั้น เพราะผมไม่มีจิตอาสาที่จะเป็นผู้แทนประชาชน ที่สำคัญผมหิวข้าว ไม่หิวแสงครับ

เหรียญทอง ลั่น ไม่ได้หิวแสง ประกาศจะซื้อชุมชนแออัดปากซอยแจ้งวัฒนะ

 

โปรโมชั่นลาซาด้า