เตือนภัยร้านซักรีดหยอดเหรียญ ปั่นผ้าอยู่ดีดีไฟลุกไหม้ วิ่งหนีกันสุดชีวิต

เตือนภัยร้านซักรีดหยอดเหรียญ ปั่นผ้าอยู่ดีดีไฟลุกไหม้ ลูกค้าพากันวิ่งหนีกันสุดชีวิต เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเผยเครื่องอาจขัดข้อง หรือเพราะลูกค้าลืมไฟแช็กไว้ในกางเกง

อุทาหรณ์ผู้ใช้ TikTok เผยแพร่คลิปนาทีไฟไหม้เครื่องซักผ้าที่ร้านซักผ้า 24 ชั่วโมงที่จู่ๆเครื่องซักผ้าเครื่องหนึ่งก็เกิดระเบิดไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยทำเอาลูกค้าในร้านพากันวิ่งหนีด้วยความตกใจและได้พาเด็กหญิงที่ยืนอยู่ใกล้ๆเครื่องซักผ้าหนีออกมาด้วย เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเกิดจากเครื่องทำงานขัดข้อง หรือไม่ก็ลูกค้าลืมไฟแช็กไว้ในกระเป๋ากางเกง

 

โปรโมชั่นลาซาด้า

 

 

เครื่องซักผ้าไฟไหม้

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญแห่งหนึ่งใน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมา มีลูกค้าในร้านถ่ายคลิปนาทีระทึก เครื่องซักผ้าที่อยู่ในโหมดปั่นแห้งกำลังทำงานอยู่ดีดีก็เกิดระเบิดขึ้นและมีไฟลุกไหม้ทำให้ทั้งเครื่องและเสื้อผ้าข้างในได้รับความเสียหาย
 

ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

 

ขณะที่ไฟลุกไหม้มีเด็กและผู้หญิงอยู่ใกล้ๆเครื่องซักผ้า ผู้หญิงคนดังกล่าวจึงได้รีบดึงตัวเด็กออกห่างจากเครื่อง และต่อมามีชายคนหนึ่งนำถังดับเพลิงมาฉีดเพื่อดับไฟ

 

ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

เมื่อไฟดังลงและเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพบว่าเครื่องซักผ้าที่ไหม้เป็นเครื่องอบผ้าขนาด 15 กิโล สาเหตุอาจเกิดจากความผิดปกติของเครื่องหรืออยู่ที่ผู้ที่นำผ้ามาอบแห้งอาจลืมไฟแช็กไว้ในกระเป๋ากางเกง เมื่อเครื่องอยู่ในโหมดปั่นแห้งทำให้เกิดความร้อนจนไฟแช็กระเบิดและไฟลุกไหม้

 

ไฟไหม้เครื่องซักผ้า

 

เรื่องนี้ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยให้ตรวจสอบเสื้อผ้าให้ดีให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งแปลกปลอมอะไรอยู่ในเสื้อผ้าก่อนนำไปซัก เพราะอาจไม่โชคดีเช่นครั้งนี้

 

โปรโมชั่นลาซาด้า