ด่วน รวบเพิ่ม 3  ผู้ต้องสงสัย ลักพาตัว “น้องจีน่า” แฉมีการล็อกออร์เดอร์เหยื่อไว้

ด่วน รวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องสงสัย ลักพาตัว “น้องจีน่า” แฉมีการล็อกออร์เดอร์เหยื่อไว้

กรณีการหายตัวของ “น้องจีน่า” เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ซึ่งหายตัวออกไปจากบ้านในหมู่บ้านห้วยฝักดาบ หมู่ 19 ตำบลอินทขิล อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ อย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 5 ก.ย. 64 และมีการระดมกำลังเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครเข้าทำการค้นหาอย่างต่อเนื่อง

รวบเพิ่ม 3  ผู้ต้องสงสัย ลักพาตัว น้องจีน่า

 

แจกโค้ดลาซาด้า

 

หลังจากมีรายงานข่าวแจ้งว่าจากการควบคุมตัวนายเสี่ยว หรือ นายอาผะ  อายุ 44 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่มีความคุ้นเคยกับครอบครัวน้องจีน่า ไปสอบปากคำตลอด 3 วันกว่าๆที่ผ่านมาขณะนี้ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนที่นำตัวน้องจีน่าไป โดยอ้างว่านำไปสังเวยเจ้าป่าเจ้าเขาด้วยการนำไป ปล่อยทิ้งไว้ที่หน้าถ้ำแห่งหนึ่งห่างจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่กำลังนำตัวนายเสี่ยวไปชี้จุด บริเวณปากถ้ำ จนต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่าน้องจีน่าแล้ว  น้องปลอดภัย พบอยู่ในกระท่อม สวนข้างหมู่บ้าน จึงได้เร่งพาตัวน้องจีน่ากลับสู้อ้อมกอดครอบครัว

 

รวบเพิ่ม 3  ผู้ต้องสงสัย ลักพาตัว น้องจีน่า

โดยคืบหน้าล่าสุด ขณะนี้ชุดคลี่คลายคดีสามารถขมวดปมเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมุ่งประเด็นหลักไปที่ขบวนการลักพาตัวเด็กไปขาย พร้อมทั้งสามารถล็อก ผู้ต้องสงสัยเพิ่มได้อีก 3 ราย เป็น ชาย 2 คน และหญิง 1 คน ขณะนี้อยู่ระหว่างการเค้นสอบสวนอย่างละเอียดนอกจากนี้ ชุดคลี่คลายคดี ยังได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากการสอบสวนกลุ่มผู้ต้องสงสัย เนื่องจากบางส่วนยอมคายข้อมูลว่า กรณีการมุ่งลักพาตัว น้องจีน่า นั้น เป็นเพราะมีการล็อกออร์เดอร์ มาจากกลุ่มผู้จ้างวานด้วย แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด

 

รวบเพิ่ม 3  ผู้ต้องสงสัย ลักพาตัว น้องจีน่า

 

แจกโค้ดลาซาด้า