วินนิคมบางปะอินบังคับผู้โดยสารลงจากแท็กซี่ เถียงกันลั่นถนน

วินนิคมบางปะอินบังคับผู้โดยสารลงจากแท็กซี่ เถียงกันลั่นถนน

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่วินมอเตอร์ไซค์รายหนึ่งมาโวยวายไม่ได้ผู้โดยสารนั่งแท็กซี่ โดยวินมอเตอร์ไซค์คันนี้อ้างว่า บริเวณนิคมบางปะอินตรงนี้ไม่ให้แท็กซี่มาเทียวรับผู้โดยสาร เพราะเหมือนเป็นการตัดรายได้วินมอเตอร์ไซค์

 

วินมอเตอร์ไซค์บังคับผู้โดยสารลงจากแท็กซี่

 

ลาซาด้า

 

โดยในเพจได้ให้ข้อมูลว่า "วินเบอร์ 19 นิคมบางปะอิน สภ.และขนส่งท้องที่ว่าไง มีสิทธิ์อะไร ไปบังคับข่มขู่เค้า ผู้โดยสารจะเลือกใช้บริการอะไรก็สิทธิ์ของเค้า แล้วคุณไปข่มขู่แท็กซี่ทำไม ใหญ่กร่างจริงๆ ...หลุดถนนในนิคมบางประอินทร์ยิ่งใหญ่มาจากไหน"

 

ในคลิปเป็นเหตุการณ์ที่วินรายหนึ่งกำลังโมโหที่มีแท็กซี่มารับผู้โดยสารไป พร้อมทั้งพยายามบอกให้ผู้โดยสารทั้งสองลงจากรถ และเขาจะไปส่งเอง ซึ่งแน่นอนว่า ผู้โดยสารไม่ยอม เนื่องจากคิดว่า ถ้าลงตอนนี้แล้วไปนั่งวิน พวกเธอจะเสียค่ารถสองต่อ จึงเลือกที่จะเจรจาให้ได้ความก่อน


ทว่าทางวินรายดังกล่าวที่อ้างว่าเป็นหัวหน้าวินนิคมบางปะอินไม่ยอมลูกเดียว พร้อมทั้งยืนกรานจะให้ทั้งสองผู้โดยสารลงจากรถให้ได้ แม้ทางด้านผู้โดยสารบอกว่าจะรีบไปโรงพยาบาลเพราะแม่ของพวกเธอกำลังป่วย ซึ่งมีช่วงขณะหนึ่งทางผู้โดยสารบอกว่าแม่จะไปแล้ว แต่ทางวินก็ยังไม่ยอม 

 

วินมอเตอร์ไซค์บังคับผู้โดยสารลงจากแท็กซี่

ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากว่า มันเป็นสิทธิ์ของผู้บริโภคหรือเปล่าที่เขาจะเรียกใช้วินหรือแท็กซี่ไม่มีหรอกกฎห้ามในนิคมห้ามแท็กซี่เข้ารับผู้โดยสารที่ผมอยู่นี้วิ่งรับส่งตลอดเลยแท็กซี่ไม่เห็นว่ามีอะไร บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า มันคุกคามสิทธิผู้โดยสารมากเกินไปไหมแบบนี้ กฏหมาย ทำอะไรได้บ้าง ในเมื่อมันเป็นความต้องการของผู้โดยสาร ที่สำคัญคนเราป่วยใครอยากจะนั่งวิน ผู้ใหญ่บ้านเมืองนี้ปล่อยปละละเลยเรื่องนี้มาก


ในขณะที่บางคอมเม้นต์กล่าวว่า หากินกันเป็นทอดๆ ค่ะจะมีแท็กซี่จอดรอหน้านิคมส่งราคาเหมาจ่ายไม่เปิดมิเตอร์เราเคยโดนแล้ว อย่างไรก็ตามในคลิปไม่ได้ถ่ายจนถึงตอนจบว่าสรุปแล้วเรื่องนี้ลงเอยอย่างไร

 

วินมอเตอร์ไซค์บังคับผู้โดยสารลงจากแท็กซี่


คลิปจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

 

ลาซาด้า