เปิดผลตรวจ กระเพาะ "น้องจีน่า" หลังห่างอกครอบครัวนานเกือบ 3 วัน

เปิดผลตรวจ กระเพาะ "น้องจีน่า" หลังห่างอกครอบครัวนานเกือบ 3 วัน

จากกรณีเจอตัว น้องจีน่า อายุ 1 ขวบ 11 เดือน หลังจากหายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 กันยายน 2564 ในพื้นที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พบว่าปลอดภัยดี  แต่ยังไม่เจอคนร่วมก่อเหตุกับนายเสี่ยว ที่รับสารภาพว่าเป็นคนอุ้มน้องจีน่าไป โดยขณะนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองแก่นายเสี่ยว ยังไม่มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ซึ่งทางตำรวจ ต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ให้ครบทุกด้าน ถึงจะมีการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับคดีลักพาตัวต่อไป

 

 นายเสี่ยว

โค้ดส่วนลดลาซาด้า
 

ทางด้านชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ได้ขึ้นไปนำตัวนายจะบูสือ จะลอ อายุ 32 ปี ลุง นางดอเหล่ จะซา ป้าของน้องจีน่า และยายอีกคน ในหมู่บ้านไปสอบสวน หลังจากนายเสี่ยวให้การซัดทอดว่าทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ โดยทั้งสามเป็นคนกลุ่มแรกที่พบตัวน้องจีน่าในกระท่อมร้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าน่าจะมีผู้ร่วมลงมือกับนายเสี่ยวอีก  3-5 คน
 

 น้องจีน่า

ในส่วนของแพทย์ได้เผยผลการตรวจร่างกายของน้องจีน่าในเบื้องต้นนอกจากพบร่องรอยภายนอกที่มีรอยขีดข่วนและรอยบาดจากต้นไม้ใบหญ้า รอยยุง  และแมลงกัดแล้วยังพบว่าในกระเพาะของน้องนั้นไม่มีเศษอาหาร เชื่อว่าน้องเองไม่ได้กินอาหารในช่วงที่หายตัวไปเกือบครบ 3 วัน  ทำให้มีอาการขาดอาหาร และน้ำ จนมีอาการอ่อนเพลีย กล้ามเนื้ออ่อนแรง ซึ่งตอนนี้อาการของน้องจีน่าได้ดีขึ้นตามลดับแล้ว

 

 น้องจีน่า นายเสี่ยว

ลาซาด้าลดหนัก