ผอ.ยื่นประกันตัวนักเรียนม.6บุกเดี่ยวปล้นทอง หลังโดนแจ้ง 2 ข้อหา

ผอ.ยื่นประกันตัวนักเรียนม.6บุกเดี่ยวปล้นทอง หลังโดนแจ้ง 2 ข้อหา ล่าสุดศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อนุญาตให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาแล้ว

จากกรณีนักเรียนม.6 ปล้นทองในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยถูกจับได้ในที่เกิดเหตุทันทีเนื่องจากพลเมืองดีช่วยกันสกัดจับ ต่อจากนั้นได้ส่งตัวไปสอบสวนภายใต้การดำเนินการของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์  และได้แจ้งข้อหานักเรียนม.6 คนนี้ด้วยกัน 2 ข้อหา ล่าสุดมีรายงานว่าได้รับการประกันตัวและได้รับอนุญาตจากศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อนุญาตให้ปล่อยตัวนักเรียนปล้นทองรายนี้แล้ว


โค้ดส่วนลดลาซาด้า

นักเรียนม.6ปล้นทอง

 

โดยผู้ก่อเหตุเป็นนักเรียนม.6 อายุ 17 ปี เรียนอยู่ที่ โรงเรียนย่านดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ซึ่งพยานให้ข้อมูลว่าสวมเสื้อสีเหลือง ใส่หมวกสีดำ กางเกงขายาว  ยื่นกระดาษเขียนข้อความ ให้เอาสร้อยทองคำที่อยู่บนผนังตู้โชว์ใส่ถุงดำที่เตรียมมา ให้หัวหน้าพนักงานขายของร้านทอง แล้วใช้มีดขนาดใหญ่ จี้อยู่ที่บริเวณลำตัวของพนักงานร้านทองตลอดเวลา เมื่อได้ทองคำ 1 ถาดใหญ่ ซึ่งเป็นสร้อยทอง น้ำหนัก 1 สลึง และครึ่งสลึง จำนวน 43 เส้น น้ำหนักรวมกว่า 30 บาท จึงได้วิ่งหลบหนีออกไปทางหน้าห้าง แต่ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีพุ่งเข้ามาขัดขานักเรียนหญิงเอาไว้จนล้มและถูกตำรวจสายตรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด

นักเรียนม.6ปล้นทอง

 

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กำลังให้คำปรึกษา น.ส.เอ โดยมีรายงานว่า หลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวส่งศาลเยาวชนเด็กและครอบครัวในเพื่อผลัดฟ้องวันนี้ต่อไป

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อนุญาตให้ปล่อยตัวนักเรียนปล้นทองคนดังกล่าว โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนของเด็กย่านดอนเมือง เป็นคนขอประกันตัวและรับรอง พร้อมวงเงินยื่นประกันจำนวน 15,000 บาท 

โดยเป็นเงินส่วนตัว พร้อมเปิดใจว่าลูกศิษย์เป็นเด็กเรียนดี ได้เกรดเฉลี่ย 3.3 และขอรับปากว่าต่อไปนี้จะดูแลนักเรียนให้ดีกว่านี้

 

ประกันตัวนักเรียนปล้นทอง

ลาซาด้าลดหนัก