เปิดภาพโต๊ะคอม"น้องอชิ"คุณพ่อ ลงทุนจัดหนัก แค่คีย์บอร์ด ฟาดไป 7หมื่นแล้ว

โต๊ะคอมพิวเตอร์ของ "น้องอชิ" ลูกชายสุดหล่อของ "ฟลุค เกริกพล" ที่แค่ค่าคีย์บอร์ดก็ฟาดไป 70,000 บาทแล้ว

บอกได้เลยว่าอลังการสุดๆไปเลย สำหรับโต๊ะคอมพิวเตอร์ของ "น้องอชิ" ลูกชายสุดหล่อของ "ฟลุค เกริกพล" ที่แค่ค่าคีย์บอร์ดก็ฟาดไป 70,000 บาทแล้ว โดยคุณพ่อ ฟลุค เกริกพล ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอลง IG หลังไปเยี่ยมลูกชาย โดยน้องอชิขอเงินไปลงทุนซื้อคีย์บอร์ดราคา 70,000 บาท โดย ฟลุค เกริกพล ได้โพสต์ว่า

โต๊ะคอม "น้องอชิ"

ไปกอดพี่ @achirawat มาอีก พร้อมเยี่ยมชม station computer ใหม่ ที่พ่อพึ่งโดนค่า keyboard ที่ลูกเค้าจะลงทุนไป #การลงทุนมีความเสี่ยงเเต่ถ้าพ่อจ่ายลูกไม่เสี่ยง วันนี้พ่อก็ได้เรียนรู้อะไรเพิ่มเกี่ยวกับสิ่งที่ เด็กๆ รุ่นนี้ เค้าลงทุนกัน

โดยคุณแม่อย่าง โบ ชญาดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "แม่เสี่ยงสุดเพราะลงทุนค่าคอมหนักมากค่ะ"

และได้โพสต์คลิป สองพ่อลูกลองกดแป้นพิมพ์คีย์บอร์ด ซึ่งมี 2 ตัว ราคา 7 หมื่นบาท และราคา 5 พันบาท ซึ่ง ฟลุคได้บอกว่า "อชิบอกว่าคีย์บอร์ดต้องหนักและเสียงเพราะ แต่เมาส์ต้องเบามาก" จากนั้นคุณพ่อก็ลองกดแป้นคีย์บอร์ดทั้ง 2 ตัว แล้วบอกว่า "โอเคพ่อเข้าใจล่ะเสียงมันต่างกัน แต่พ่อไม่เข้าใจ 7 หมื่น กับ 5 พัน แค่ 5 พันพ่อก็งงแล้วว่าซื้อมาทำไม"

 

โต๊ะคอม "น้องอชิ"

ด้านน้องอชิได้อธิบายว่า คีย์บอร์ดที่ราคา 7 หมื่นบาท สามารถนำไปขายต่อได้และได้กำไร คล้ายๆ กับการลงทุนซื้อนาฬิกา Patek ที่ราคาจะขึ้นสูงเรื่อยๆ แต่คีย์บอร์ดอันละ 5 พันบาท ขายต่อใครไม่ได้แล้ว

โต๊ะคอม "น้องอชิ"

โต๊ะคอม "น้องอชิ"