ตำรวจเร่งระดมกำลังค้นหา ผจก.โรงแรมดังบนเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา 2 วัน

ตำรวจเร่งระดมกำลังค้นหา ผจก.โรงแรมดังบนเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา 2 วัน

วันนี้ ( 14 ก.ย. 64 )  พ.ต.ท.ศักดิ์อนันต์ คำไสย สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ (สว.ส.ทท.3 กก.2 บก. ทท.3) เปิดเผยว่า เมื่อ13 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 15.00 น. ได้รับแจ้งจาก พนักงานโรงแรมซีโวล่า Zeavola แหลมตง เกาะพีพี ม.8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง .กระบี่ ว่า Mr.Florain Klaus อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola หายตัวช่วงบ่ายวันเสาร์ ที่ 11 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา หลังรับแจ้ง ได้ระดมเจ้าหน้าที่ ร่วมกับ ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ช่วยออกตามหา พร้อมประสานไปยัง ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ แหลมตงและเกาะพีพี จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

ผจก.โรงแรมดังบนเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา 2 วัน

โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยจาการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ของโรงแรม เมื่อเวลา ประมาณ 14.24 น.วันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา พบเห็น นายฟลอเรียน คลาวส์ ได้สะพายกระเป๋าเป้ออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาด อ่าวแหลมตง ระหว่างทางได้พูดคุยกับผู้ใหญ่บ้านแหลม ทราบว่าจะไปอ่าวนุ้ย จนกระทั่งปัจจุบัน ไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุด จนท.ประสานไปยังผู้นำท้องถิ่น ที่บ้านเกาะจำ ตำบลเกาะศรีบอยา อ.เหนือคลอง หลังมีคนพบบุลคลักษณะดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบปรากฎว่าไม่ใช่นาย ฟลอเรียน

ผจก.โรงแรมดังบนเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา 2 วัน

เบื้องต้น ทราบว่า นายฟลอเรียน เป็นผู้จัดการทั่วไป ที่ รร.ซีโวล่า ในอ่าวแหลมตง เกาะพีพี มานานกว่า 10 ปี เป็นคนชอบเดินออกกำลัง ทุกวัน และชอบไปกางเต็นท์ ตามป่ายหาด เพียงลำพัง เป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่ ก่อนหน้านี้เคยมีอาการวูบมาแล้วครั้งหนึ่งขณะออกกำลังกาย หลังจากที่ไม่มาทำงานตามปกติ ทางพนักงานโรงแรง ได้แจ้ง จนท.ตำรวจให้ช่วยออกตามหา 

ทั้งนี้ หากผู้ใดพบเห็น:โปรดแจ้งสถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ 075-637208 หรือ แจ้งทางโรงแรม Zeavola 075-627000 หรือผู้ใหญ่ดำ โทร.094-9191993

ขอบคุณข้อมูลจาก Police TV by UCI Media

โค้ดส่วนลดลาซาด้า