สาวถึงกับเหวอ ทำป้ายทะเบียนรถหลุด มีลุงพลเมืองดีเก็บได้ แต่...ขอป้ายละ 100

สาวถึงกับเหวอ ทำป้ายทะเบียนรถหลุดตอนน้ำท่วม มีลุงพลเมืองดีเก็บได้ แต่...ขอป้ายละ 100

ช่วงนี้ฝนตกหนักบ่อยๆ ทำให้ในหลายๆ พื้นที่เริ่มมีน้ำท่วมขังหลายจุด โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร จึงอาจจะทำให้หลายๆ คนนอกจากประสบปัญหาน้ำท่วมแล้ว ยังต้องเจอกับปัญหาการขับรถยนต์ หรือ ขี่รถจักรยานยนต์แล้วป้ายทะเบียนหลุดไปกับน้ำ แน่นอนว่าหากมีพลเมืองดีสามารถเก็บไว้ให้ได้ก็จะเป้นเรื่องนี้ แต่กับเคสดังต่อไปนี้ไม่แน่ใจว่าคนที่ทำป้ายหายนั้นหนีเสือปะจระเข้หรือไม่

น้ำท่วม

 โค้ดส่วนลดลาซาด้า

โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 ได้โพสต์ภาพ พร้อมทั้งระบุเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า #เหรียญต่างมุมมอง อาชีพใหม่ค่าไถ่ป้ายละร้อย เจ้าของเค้าน่าจะมีน้ำใจให้อยู่แล้วนะ ใครป้ายหลุดไปไถ่เอาค่ะตรงหลังโรงพยาบาลบางนา 5 ตรงที่ทำท่วมตรงบ่อปลา แฟนเราป้ายทะเบียนหลุดวันนั้นน้ำท่วมครึ่งคันเลยหลุด แล้วคิดว่า รอน้ำลดแล้วค่อยไปหา แต่พอน้ำลด แล้วเจอแบบนี้แล้วกี่สิบใบเราไม่ยอม แต่แฟนเราไถ่ออกมาแล้ว เพราะไม่อยากไปทำใหม่เรื่องมันจะเยอะกว่าเดิม  

ทำป้ายทะเบียนรถหลุด มีลุงพลเมืองดีเก็บได้ แต่...ขอป้ายละ 100


ถ้าใครหายไปไถ่เอานะคะ แจ้งความแล้วค่ะ ซึ่งคนที่เก็บป้ายทะเบียนนี้ได้ อยู่บริเวณหลังโรงพยาบาลบางนา 5 เทพารักษ์ค่ะ" ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเหนกันอย่างหลากหลาย บ้างก็เขามาคอมเม้นต์ว่า ผมเตือนแล้ว เดี๋ยวคนมีน้ำใจเขาให้เองแหละ แต่นี่มาเรียกเก็บเฉย เจ้าของเขาก็มาเองใด้นี้ลุงเล่นเก็บก่อนเลย บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า เขาเก็บไว้ให้ก็ดีกว่าไปตะลอนหาครับ ให้เขาไปเถอะครับ น้ำใจครับผม

ทำป้ายทะเบียนรถหลุด มีลุงพลเมืองดีเก็บได้ แต่...ขอป้ายละ 100

ทำป้ายทะเบียนรถหลุด มีลุงพลเมืองดีเก็บได้ แต่...ขอป้ายละ 100
 

นอกจากนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา ยังได้เตือนประชาชนให้ระวังเรื่องน้ำท่วมเฉียนบพลัน โดยในเว็บไซต์กรมอุตุฯ ได้ระบุว่า ในช่วงวันที่ 14 - 16 ก.ย. 64 มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60-70 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม. ส่วนในช่วงวันที่ 17 - 19 ก.ย. 64 มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม. อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-34 องศาเซลเซียส


ตามรายงานยังระบุอีกว่า การพยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ลักษณะเช่นนี้ทำให้บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง 


ขอให้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงภัยบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน และน้ำป่าไหลหลากไว้ด้วย สำหรับทะเลอันดามันตอนบนมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร ส่วนทะเลอันดามันตอนล่างและอ่าวไทยคลื่นสูง 1-2 เมตร และบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้ชาวเรือเดินเรือด้วยความระมัดระวัง โดยหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง และเรือเล็กบริเวณทะเลอันดามันตอนบนควรงดออกจากฝั่งต่อไปอีก 1 วัน

 กรมอุตุนิยมวิทยา


โค้ดส่วนลดลาซาด้า