โปรดเกล้าฯให้ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

โปรดเกล้าฯให้ผู้ว่าฯวีระศักดิ์ พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สำนักงานปลัดกระทรวง

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ โดยในส่วนของกระทรวงมหาดไทยในการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงและ"ผู้ว่าราชการจังหวัด"มีผลอย่างเป็นทางการแล้ว  และได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

 

เมื่อวันที่ 14  ก.ย.ที่ผ่านมา "ราชกิจจานุเบกษา" เผยแพร่  ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ โดยในส่วนของกระทรวงมหาดไทยในการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงและผู้ว่าราชการจังหวัดมีผลอย่างเป็นทางการแล้ว  และได้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร และไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง

ทั้งนี้ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงมหาดไทย พ้นจากตำแหน่ง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง จำนวน ๓ ราย ดังนี้

๑. นายณรงค์ รักร้อย พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี สำนักงาน ปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานปลัดกระทรวง
๒. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร สำนักงานปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สำนักงานปลัดกระทรวง
๓. นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี พ้นจากตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สำนักงานปลัดกระทรวง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี สำนักงานปลัดกระทรวง

 

ราชกิจจา

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑๒ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๔ เป็นต้นไป
ประกาศ ณ วันที่๑๔ กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๔ 

ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

และในวันเดียวกันเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาได้เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดกระทรวงมหาดไทย พ้นจากตำแหน่ง และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง จำนวน ๒๘ ราย  ดังต่อไปนี้ 

 

ราชกิจจา

ราชกิจจา

 

 

ราชกิจจา


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด