ยืนยันร่างปริศนาไม่ใช่ผจก.โรงแรมที่หายไป ยังค้นหาต่อ ลูกน้องเล่านิสัยส่วนตัว

ยืนยันร่างปริศนาไม่ใช่ผจก.โรงแรมที่หายไป ยังค้นหาต่อ ลูกน้องเล่านิสัยส่วนตัวเป็นที่รักของผู้คน แต่ห่วงเพราะมีโรคประจำตัว

จากกรณี Mr.Florain Klaus อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M.หรือผู้จัดการโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง เกาะพีพี หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังชาวบ้านออกตามหา และต่อมามีรายงานว่าพบร่างปริศนาเสียชีวิตอยู่บริเวณอ่าวนุ้ย เกาะพีพี ต.อ่าวนาง จึงได้นำร่างกลับไปตรวจสอบว่าเป็นร่างของผู้จัดการโรงแรมที่หายตัวไปหรือไม่ ล่าสุดได้รับการยืนยันแล้วว่าร่างปริศนานั้นไม่ใช่ Mr.Florain ที่หายไป



ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ผู้จัดการโรงแรมหายตัวไป

 

โดยวันที่ 14 กันยายน 2564 ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ ตม.กระบี่ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน ฝ่ายปกครอง และชาวบ้านกว่า 50 คน ช่วยกันค้นหาชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้จัดการโรงแรมดังบนเกาะพีพี โดยพนักงานโรงแรมต่างนำภาพของ Mr.Florain ไปโพสต์ประกาศตามหาผ่านทางโลกโซเชียล และเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะพีพี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

หลังจากออกตามหากันอยู่ตลอด 2 วันยังไม่พบร่องรอย มีเบาะแสเพียงเล็กน้อยว่า Mr.Florain เดินสะพายกระเป๋าเป้ออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาดแหลมตง และบอกกับเจ้าของร้านอาหารใกล้กับโรงแรม ว่าจะไปอ่าวนุ้ยในพื้นที่ใกล้เคียง

 

ล่าสุดนายสิทธิชัย สิขวัตร ผู้สื่อข่าวเนชั่นประจำจังหวัด จ.กระบี่ รายงานว่าร่างปริศนาที่พบนั้นไม่ใช่นายฟลอเรียน โดยพ.ต.ท.ศักดิ์อนันต์ คำไสย สารวัตร สถานีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ พบว่าร่างปริศนาที่พบเป็นร่างคนไทย สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน 

 

ฝรั่งหายตัวที่เกาะพีพี

 

ซึ่งร่างดังกล่าวไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้าย และต่อมาได้รับแจ้งว่าเป็นชาวบ้านในพื้นที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา ที่ญาติแจ้งว่าสูญหายเมื่อ 3 วันก่อน เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรอย่างละเอียด และรอให้ญาติผู้ตายมายืนยันตัวบุคคล ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับภูมิลำเนา

ขณะที่ยังคงออกตามหานายฟลอเรียนต่อไป ด้านลูกน้องเล่าว่านายฟลอเรียน ทำงานอยู่ที่โรงแรมดังกล่าวมานานกว่า 10ปี จึงเป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของชาวบ้านไม่เคยมีศัตรู จึงเชื่อว่าไม่น่าจะมีคนทำร้าย แต่พนักงานโรงแรมเล่าว่านายฟลอเรียนมีโรคประจำตัว เคยเป็นลมขณะออกกำลังกาย ทางเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานไปในทางประสบอุบัติเหตุ

 

ขอบคุณ สิทธิชัย สิขวัตร ผู้สื่อข่าว จ.กระบี่

ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด