ฝรั่งผจก.โรงแรมเกาะพีพีหายตัวไร้ร่องรอย ต้องระดมชาวบ้านช่วยหาเพราะตำรวจกักตัวหมด

ฝรั่งผจก.โรงแรมเกาะพีพีหายตัวไร้ร่องรอย ต้องระดมชาวบ้านช่วยหาเพราะตำรวจกักตัวหมด ล่าสุดพบร่างปริศนานอนอยู่ริมหาดแต่ยังไม่ยืนยันว่าใช่ผู้จัดการโรงแรมที่หายไปหรือไม่

มีรายงานเกิดเหตุคนหายที่เกาะพีพี พื้นที่หมู่ 8 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ตำรวจระดมกำลังชาวบ้านตามหา Mr.Florain Klaus อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ตำแหน่งเป็น G.M.หรือผู้จัดการโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง เกาะพีพี หลังผู้จัดการโรงแรมหายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 11 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา

โดยวันที่ 14 กันยายน 2564 ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ ตม.กระบี่ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน ฝ่ายปกครอง และชาวบ้านกว่า 50 คน ช่วยกันค้นหาชาวต่างชาติซึ่งเป็นผู้จัดการโรงแรมดังบนเกาะพีพี โดยนักงานของโรงแรมต่างนำภาพของ Mr.Florain ไปโพสต์ประกาศตามหาผ่านทางโลกโซเชียล และเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะพีพี เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

ผู้จัดการโรงแรมหายตัวไป

 

หลังจากออกตามหากันอยู่ตลอด 2 วันยังไม่พบร่องรอย มีเบาะแสเพียงเล็กน้อยว่า Mr.Florain เดินสะพายกระเป๋าเป้ออกจากโรงแรมไปตามหน้าหาดแหลมตง และบอกกับเจ้าของร้านอาหารใกล้กับโรงแรม ว่าจะไปอ่าวนุ้ยในพื้นที่ใกล้เคียง

ทว่าการค้นหาของทีมค้นหายังมีอุปสรรคในเรื่องของกำลังเจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอ เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่เกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 บนเกาะพีพีอย่างรุนแรง ทำให้ตำรวจถูกกักตัวเกือบหมดโรงพัก และเจ้าหน้าที่หลายนายก็ถูกกักตัวด้วยเช่นกัน ทำให้ต้องระดมชาวบ้านในพื้นที่ช่วยกันออกค้นหา

 

ูฝรั่งผู้จัดการโรงแรมหายตัวไป

 

กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้พบชาวต่างชาติ นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณอ่าวนุ้ย เกาะพีพี ต.อ่าวนาง โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่แน่ชัดว่าจะใช่ผู้จัดการโรงแรมที่หายตัวไปหรือไม่

 

ผู้จัดการโรงแรมหายตัวไป