ซินแสเต้ ฟันฉับ ประยุทธ์ เหลือเวลาเป็นนายกฯอีกไม่เกิน 342 วัน

มงคลกิตติ์ ฟันธง ประยุทธ์ เหลือเวลาเป็นนายกฯอีกไม่เกิน 342 วัน ไม่ได้เป็นต่ออีกตลอดชีวิต ต่อให้ส.ว.ยก 2 มือ โหวตให้ก็ไม่ได้

เรียกว่าได้ความน่าเชื่อถือเป็นอย่างสูง ในช่วงเวลานี้ สำหรับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ เต้ 007 ที่เคยระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จะถูก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เซ็นสั่งปลดจากตำแหน่ง รมช.เกษตรและสหกรณ์ แต่ตอนนั้นยังไม่มีใครเชื่อ

 

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

กระทั่งต่อมา ร.อ.ธรรมนัส ได้กลายเป็น อดีตรมช.เกษตรและสหกรณ์ ซึ่งแม้ว่า ร.อ.ธรรมนัส จะชิงประกาศลาออกก่อน แต่ก็มีราชกิจจานุเบกษาออกมาอีกรอบว่าให้ปลด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ออกจากตำแหน่ง ก่อนจะมีกระแสข่าวตามมามากมาย 

 

เต้ มงคลกิตติ์ ปูดข่าวเด็ดลงโซเชียล


ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความน่าสนใจเอาไว้ในหน้าเพจเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า "เตรียมการยุบสภากระทันหัน เลือกตั้งกติกาเดิม พรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดรับสมัคร ผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต บัญชีรายชื่อ 50 รายชื่อ ติดต่อ ID:ajantae007" ซึ่งทำให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก 

โดยล่าสุดนั้น ทางด้านของ พี่เต้ มงคลกิตติ์ ก็สร้างความฮือฮาอีกรอบ โดยได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” ระบุข้อความว่า “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเป็น นายกรัฐมนตรี อีกไม่เกิน 24 ส.ค.65 หรือ เหลือเวลาไม่เกิน 342 วัน และเป็นต่อไม่ได้ตลอดชีวิต ต่อให้ สว.โหวต 2 มือ ก็เป็นต่อมิได้”

ซินแสเต้ ฟันฉับ ประยุทธ์ เหลือเวลาเป็นนายกฯอีกไม่เกิน 342 วัน

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า