เต้ มงคลกิตติ์ แฉแหลกปมร้าวพปชร. ให้กำลังใจ ธรรมนัส

เต้ มงคลกิตติ์ แฉแหลกปมร้าวพปชร. ให้กำลังใจ ธรรมนัส คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก

กลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงขึ้นมาทันที เมื่อ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้ประกาศลาออกจากรมช.เกษตรและสหรกณ์ ก่อนจะมีราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่พระบรมราชโองการ ประกาศให้รัฐมนตรีพ้นจากความเป็นรัฐมนตรี ไปเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 8 ก.ย. 2564 ที่ผ่านมา 

 

เต้ มงคลกิตติ์ ทิ้งบอมพ์ลูกใหญ่

 

ลาซาด้า

 


นั่นทำให้หลายๆ คนมองว่า เต้ 007 หรือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่เคยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงเรื่องนี้มาก่อนจะมีคนออกมากล่าวโทษว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องไม่จริง กระทั่ง ร.อ.ธรรมนัสลาออกจากรมช.เกษตรและสหรกณ์ ชาวเน็ตจึงหันมาให้ความสนใจข่าวงในจาก เต้ มงคลกิตติ์ มากขึ้น

 

เต้ มงคลกิตติ์ ทิ้งบอมพ์ลูกใหญ่


ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ได้ไลฟ์สดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนขอให้กำลังใจพี่ชาย เพื่อนร่วมรบอย่าง ร.อ.ธรรมนัส พรมเผ่า อดีตรมช.เกษตรฯ และส.ส.พะเยา เขต 1 พวกเรามันเสืออยู่ในกรงคงไม่ไหว พร้อมทั้งบอกว่า ร.อ.ธรรมนัสทำถูกแล้ว ที่ทำตามเสียง เรียกร้องของประชาชน คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก

 

ทั้งนี้ในรายละเอียด เต้ มงคลกิตติ์ ยังได้เล่าอธิบายต่อไปอีกว่า ตนทราบเรื่องการปลด ร.อ.ธรรมนัส ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย. พอตนลงข่าวคำสั่งนั้นเลยถูกระงับเพราะว่าเรื่องมันแดง พร้อมเล่าเรื่องการเมืองในพรรคพลังประชารัฐ ว่า ร.อ.ธรรมนัส และสมาชิกพรรค พยายามจะล้ม พล.อ.ประยุทธ์ ลงจากตำแหน่งนายกฯ 

 

เต้ มงคลกิตติ์ ทิ้งบอมพ์ลูกใหญ่

แต่สุดท้ายก็ต้องมาเคลียร์ใจกันที่บ้านป่ารอยต่อ ซึ่งทาง พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรค ก็ได้สั่งให้ ร.อ.ธรรมนัส ยอมถอยเรื่องล้มนายกฯ และขอโทษขอโพยกันไป แต่สุดท้ายก็ไม่จบ นำมาสู่การปลดรัฐมนตรีออกจากตำแหน่งดังกล่าว


กระทั่งล่าสุดวันนี้ (10 กันยายน 2564) เต้ มงคลกิตติ์ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กระบุข้อความอีกว่า "พปชร. หนุน ตู่ เป็น นายกรัฐมนตรี แต่ ตู่ ปลด เลขาพรรค-เหรัญญิกพรรค ออกจาก รมต.ไม่ไว้หน้า คิวต่อไปคง หัวหน้าพรรค แน่ๆ น่าสงสาร พี่ใหญ่บอก ตู่ไปป้อมไป น้องตู่บอก พี่ไป ผมอยู่ใครจะทำไม"

 

เต้ มงคลกิตติ์ ทิ้งบอมพ์ลูกใหญ่


คลิปจาก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

 

ลาซาด้า