เปิดแนวทาง จอนนี่ มือปราบ เรียกศรัทธาตำรวจไทย

เปิดแนวทาง จอนนี่ มือปราบ ทำยังไงให้เป็นที่รัก หลังจับผู้ต้องหาผลงานชิ้นโบแดงได้ แต่ไม่ลืมความเป็นมนุษย์

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการจับกุมตัว นายทศพล พรบูลย์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาคดี น.ส.อัญรินทร์ สีสด อายุ 25 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านเกมส์แห่งหนึ่งในอุบลราชธานี ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ จอนนี่ มือปราบอินดี้ หรือ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ผบ.หมู่กก.3 บก.ปคม. ได้ทำการไล่ตรวจทุกโรงแรมในพื้นที่กระทั่งเจอตัวก่อนที่จะถอดกำลังค้นหา 

เปิดแนวทาง จอนนี่ มือปราบ เรียกศรัทธาตำรวจไทย

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

หลังจากที่ จอนนี่ มือปราบ ได้ทำการโพสต์คลิปล่าสุดที่ได้ไปจุดธูปบอกกล่าว น้องวิว หรือ น.ส.อัญรินทร์ ผู้เสียชีวิตว่าได้ทำการจับตัวคนร้ายมารับโทษทัณฑ์ไดเแล้ว จึงอยากขอให้น้องไปสู่สุคติอย่างหมดห่วงใดๆ ซึ่งทางเพจ ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ ก็ได้ระบุข้อความว่า "ปิดเกมส์แล้ว มาบอกดวงวิญญานของน้อง ว่าพี่จับให้ได้แล้วนะ ให้น้องไปสู่สุคติ ให้น้องนอนตาหลับนะ"


นอกจากนี้ จอนนี่ มือปราบอินดี้ ยังได้โพสต์อีกข้อความที่ทำเอาหลายๆ คนสะดุ้งกันทั้งบางอีกว่า "เป็นตำรวจต้องทำตัวให้โจรเกรง นักเลงรัก ไม่ใช่เลือกทำตัวเป็นโจรซะเอง" ซึ่งนายตำรวจสายสืบ ที่มักส่งคลิปสร้างความบันเทิง เรียกเสียงหัวเราะต่อเนื่อง รวมทั้งเปิดค่ายเพลง จอนนี่ มิวสิค ให้โอกาสคนที่มีความสามารถ มีพื้นที่แสดงออก ช่วยสานฝันเป็นศิลปิน โพสต์ข้อความในคอมเม้นต์เพิ่มเติมถึงการครองตนในการเป็นตำรวจของเขา


โดย ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ยังได้ระบุอีกว่า "ชีวิตที่เรียบง่าย ยศก็ไม่ใหญ่ไม่โต ผลงานจับกุมมีต่อเนื่องมากมาย หากินเป็น ด้วยการทำอาชีพเสริมหาช่องทางทำมาหากินแบบสุจริตชนด้วยมันสมอง ไม่เบียดเบียนประชาชน มีเงิน ก็แบ่งปันมาช่วยเหลือประชาชนผู้เดือดร้อน ยังคงมีอีกหนึ่งตำรวจอยู่ครับ ที่ยังคงสร้างความศรัทธาให้กับพี่น้องประชาชนต่อตำรวจไทย"

เปิดแนวทาง จอนนี่ มือปราบ เรียกศรัทธาตำรวจไทย

ทั้งนี้หลังจากสร้างผลงานชิ้นโบแดงไปแล้ว จอนนี่ มือปราบ ได้อัพเดทถึง นายทศพล  ผู้ต้องหา อีกด้วยว่า "ผมจับโจร มันเกมส์แล้ว ผมกะยังซื้อข้าวซื้อน้ำให้มันกินอยู่เด้อ"


สำหรับ ผบ.หมู่กก.3 บก.ปคม. เจ้าของสโลแกน "ถ้าสร้างประโยชน์ให้สังคมไม่ได้ ขอแค่อย่าสร้างปัญหาก็พอ" ยังเคยโพสต์คลิปที่ปฏิบัติกับผู้ต้องหาอย่างมีมนุษยธรรม ซื้อข้าวซื้อน้ำให้กิน หลังจากเข้าจับกุมตัวได้ พร้อมกันนี้ ยังโพสต์คลิปนั่งคุยกับผู้ต้องหา "ทำตามหน้าที่ แต่คำว่าเพื่อนมนุษย์ยังคงอยู่ กินไอ้น้อง ออกมาเป็นคนดีนะ" โดยผู้ต้องหาเอ่ยปากชม "สุดยอด" ทั้งฝีมือการสืบสวนสอบสวน และความมีมนุษยธรรม


แน่นอนว่า หลังจากที่ข้อความนี้โพสต์ออกไป มีประชาชนส่งข้อความมาในคอมเม้นต์จำนวนมาก ซึ่งต่างก็มีข้อความที่หลากหลาย ทั้งชื่นชมและยกย่อง จอนนี่มือปราบ จนชาวเน็ตบางรายถึงขั้นบอกว่า เป็นตำรวจน้ำดี มีส่วนขับเคลื่อนสังคมให้น่าอยู่ ตำรวจแบบนี้ที่ประชาชนต้องการ เจอแล้วอุ่นใจมิใช่หวาดกลัว
 

เปิดแนวทาง จอนนี่ มือปราบ เรียกศรัทธาตำรวจไทย

ข้อมูลจาก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า