จอนนี่ มือปราบ เผยคลิปนาที  รวบลูกจ้างเหี้ยม  ไล่สแกนทุกโรงแรม ก่อนเสี่ยงชีวิตบุกจับด้วยมือเปล่า

จอนนี่ มือปราบ เผยคลิปนาที รวบลูกจ้างเหี้ยม ไล่สแกนทุกโรงแรม ก่อนเสี่ยงชีวิตบุกจับด้วยมือเปล่า

จากกรณีเมื่อวันที่  14 ก.ย. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ รับแจ้งเหตุฆาตกรรมในบ้านพักเลขที่ 99/1 ชุมชนท่าบังมั่ง ต.วารินชำราบ  อ.วารินชำราบ ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวอัญรินทร์ สีสด อายุ 25 ปี ถูกรัดคอด้วยสายชาร์จโทรศัพท์ สภาพนอนเปลือย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ามี นายทศพล ลูกจ้างของผู้เสียชีวิตหายตัวไปพร้อมทรัพย์สิน  ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีเพียงคนเดียว ซึ่งมีหลายส่วน เชื่อมโยงกับนายทศพล ลูกจ้าง เจ้าหน้าที่จึงได้จัดทีมสอบสวนลงพื้นที่เพื่อไล่ล่า มาดำเนินคดีต่อไป 

 

นางสาวอัญรินทร์ สีสด อายุ 25

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 ก.ย.64 พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก.สภ.วารินชำราบ นำกำลังเข้าล้อมจับ นายทศพล  ผู้ก่อเหตุปลิดชีพลูกสาวนายจ้าง ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลมังสาหาร โดยจากการสอบสวน นายทศพล ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนที่ลงมือฆ่าจริง หลังจากนั้นได้เก็บทรัพย์สินของตัวเองและเงินจากกระเป๋าของผู้ตาย  ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมาจอดเสียอยู่ข้างโรงสีในอำเภอสว่างวีระวงศ์ ก่อนทิ้งรถและขึ้นรถโดยสารประจำทางมาเปิดห้องพักที่รีสอร์ต ก่อนถูกจนท.จับกุมตัว
 

จอนนี่ มือปราบ


ลาซาด้าแจกคูปองส่วนลด

ด้าน จอนนี่ มือปราบ นายตำรวจชื่อดังบนโลกออนไลน์ ได้ออกมาโพสต์เล่าถึงนาทีจับกุมคนร้ายเพียงคนเดียวที่ต้องเสี่ยงอันตรายเป็นอย่างมากเนื่องจากตนไม่ได้พกปืนติดตัวมาด้วย โพสต์ดังกล่าวเล่าว่า ... มันโหดเกินมนุษย์!! ฝากแชร์ ผมขอลงคลิปผลงานไว้ ว่านี่คืออีกผลงานของตำรวจไทย ที่อดทน ตั้งใจ มุ่งมั่น แกะรอย ต่อจิ๊กซอว์ วินาทีต่อวินาที เพื่อเรียกขวัญความศรัทธาของญาติผู้ตายจนติดตาม จับกุมตัวผู้ต้องหาได้สำเร็จรวดเร็วไม่ทันข้ามคืนกับคดีดัง ฆ่าข่มขืนหญิงสาวในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลฯ ที่น้องเขายังต้องมีอนาคตอีกไกล  กูไม่ยอมหรอก ที่มึงมาทำกับเพศหญิง  แค่ผลักเขาก็ล้มเขาก็เจ็บแล้ว เป็นอีกหนึ่งผลงานของผมครับ จากเช้ายันดึก ข้าวก็ไม่ได้กิน หิวก็หิว  ทำทุกอย่าง เพื่อแข่งกับเวลา กลัวว่ามันจะหลบหนีออกจากพื้นที่ วินาทีที่เผชิญหน้า ก็ใช่ว่าข้อมูล เวลานั้นผมจะชัวร์ เพราะผมไล่สแกนโรงแรมที่พักมาเกือบสิบโรงแรมแล้ว คิดว่าโรงแรมนี้คงเป็นจุดสุดท้าย หากไม่เจอผมคงจะลุยต่อพรุ่งนี้ 

 

จอนนี่ มือปราบ

 

จอนนี่ มือปราบ
 

บังเอิญที่พอผมเจอตัวมัน สัญชาตญาตของตัวเอง มันก็พร้อมจะเอาตัวไม่กลัวมันอยู่แล้ว ยอมรับว่าในตอนที่ผมเผชิญหน้ากับมัน ตอนนั้น ปืนกับกุญแจมืออยู่บนรถ ไม่ได้เอาลงมาด้วย เพราะอยู่ระหว่าง พิสูจน์ตัวบุคคลในห้อง แต่มันเปิดประตูมาเจอผมพอดี ผมก็ต้องตัดสินใจควบคุมตัวในเวลานั้น โชคดี คงเป็นบุญบารมีความดีของผมที่ผมสะสมมา มันไม่ฮึดสู้ ถ้าสู้คงเหนื่อย ผมจึงเรียกกำลังเสริมต่อผมบอกได้เลยครับว่า จริงๆคนพวกนี้ มันสมควรต้องตาย ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต ไม่เจอกับญาติใครไม่มีใครรู้หรอก กฏหมายบ้านเรา เราๆก็รู้ จริงๆมันต้องตาย กับอีกผลงานของตำรวจไทย ตำรวจอุบลราชธานี พวกเราเหนื่อย ทุ่มเท ก็หวังเพียงสร้างความผาสุกให้กับประชาชนครับ เครดิทนี้ ผมไม่ขอรับ ผมขอยกให้เพื่อนร่วมทีมทุกนาย สืบสวนวารินชำราบ กองกำกับการสืบสวนจังหวัดอุบลฯ 14กันยายน2564 อีกคดีสะเทือนขวัญของจังหวัดอุบลฯ  เราจะสร้างความศรัทธาต่อพี่น้องประชาชนตลอดไป อีกผลงานที่ภาคภูมิใจ จอนนี่มือปราบ   ปล.ไม่ต้องมาโลกสวยนะ หากคนตายเป็นญาติคุณคุณจะเข้าใจเอง

 

จอนนี่ มือปราบ

 

จอนนี่ มือปราบ

โค้ดส่วนลดลาซาด้า