ผกก.บางพลัด ยันไม่ได้ผิดอะไรร้ายเเรง เเจงภาพ"ร.ต.ท."ขายใบกระท่อม ชูนิ้วโป้ง

ผกก.บางพลัด โร่เเจงภาพว่อนเน็ต ตำรวจขายใบกระท่อม ยืนยัน ร.ต.ท.เเค่เซลฟี่กับเเม่ค้าที่รู้จัก ไม่ได้ผิดอะไรร้ายเเรง

  กรณีในโลกออนไลน์มีการเเชร์ภาพตำรวจขายใบกระท่อม  พร้อมข้อความว่า "อดีตจับคนขายใบกระท่อม ปัจจุบันขายใบกระท่อมเองจ้า" นำมาซึ่งข้อสงสัยเเละเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความไม่เหมาะสม ว่าเเท้จริงเเล้วตำรวจนายนี้ขายใบกระท่อมจริงๆหรือไม่ ซึ่งสถานที่ในรูปคือ ตลาดหน้าวัดบางพลัด 

ตำรวจขายใบกระท่อม
 ความคืบหน้าเกี่ยวกับภาพนายตำรวจดังกล่าวนั้น  ทราบว่ามียศ ร.ต.ท. สังกัด สน.บางพลัด  ซึ่งทาง พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ ผกก.สน.บางพลัด  ได้ชี้เเจงว่า ได้เรียกตำรวจนายดังกล่าวมาสอบข้อเท็จจริงเเล้ว  ทราบว่าวันเกิดเหตุในภาพ คือเมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะตำรวจนายนี้กำลังจะมาทำงานที่โรงพัก ได้ผ่านตลาดวัดบางพลัด และบังเอิญไปเจอกับแม่ค้าที่รู้จักกันนั่งขายใบกระท่อม จึงไปสอบถามและขอตรวจสอบตามหน้าที่ว่ามีกัญชาหรือพืชผิดกฎหมายปะปนมาด้วยหรือไม่  ยืนยันว่า ตำรวจนายนี้ไม่ได้ไปขายกระท่อมเอง

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า


  ส่วนการที่ปรากฎรูปถ่าย ร.ต.ท.ชูนิ้วโป้ง นั้น ทางเเม่ค้าได้ขอถ่ายรูปกับตำรวจหน้าเเผงขายใบกระท่อมเพื่อความสบายใจ ว่าไม่ได้มายัดสิ่งผิดกฎหมาย และไม่ได้มีเจตนาอื่นใดตามที่ในโลกออนไลน์ตีความไปต่างๆนานา ทั้งนี้ อาจจะไม่เหมาะตรงที่ใส่ชุดเครื่องแบบเต็มยศเท่านั้น  โดย ผกก.สน.บางพลัด ส่วนตัวมองว่าไม่ได้ผิดอะไรร้ายแรง เพราะเเท้จริงเเล้วไม่ได้ไปนั่งขายใบกระท่อม

ตำรวจสน.บางพลัด ขายใบกระท่อม

 ซึ่ง สน.บางพลัด ก็ได้ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงเเล้ว ส่วนขั้นตอนต่อไป ก็จะว่ากล่าวตักเตือนไม่ให้กระทำเช่นนี้อีก พร้อมฝากถึงสังคมว่า ตอนนี้กฎหมายปลดล็อกพืชกระท่อมเข้าสู่ชั้นสภาพิจารณาแล้ว เบื้องต้นสามารถบริโภคได้ แต่ห้ามผสมสี่คูณร้อย หรือสารเสพติดอื่น ๆ ตามที่วัยรุ่นนิยมกัน

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า