ตำรวจแจงเหตุผลไม่ให้ประกัน"น้องไข่เน่า"พร้อมแฟนหนุ่ม

ตำรวจ ไม่ให้ประกันตัว "น้องไข่เน่า" พร้อมแฟนหนุ่ม ในชั้นพนักงานสอบสวน รอไปประกันตัวชั้นฝากขังที่ศาล

วันที่ 21 ก.ย.64  พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ รอง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2  พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 และชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ร่วมกันเข้าจับกุม นางสาวสุธัญญา นครจินดา หรือ น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่ม นายกรกช สริรัตน์ อายุ 20 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอลับและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ onlyfans ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายยหรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ไม่ให้ประกันน้องไข่เน่า

ล่าสุด พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. ระบุว่า พนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัวแน่ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพราะพฤติกรรมของ "น้องไข่เน่า" มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นสาธารณะ เข้าถึงได้ง่าย  และมีเป้าหมายจะขยายช่องทางเผยแพร่ไปลงในยูทูบและทวิตเตอร์ด้วย
ส่วนเว็บไซต์ onlyfans เป็นเพียงสื่อกลางที่เปิดให้ผู้ผลิตสื่อนำคลิปมาลง จึงไม่ถือว่ามีความผิด จึงยังไม่มีการประสานกีบกระทรวงดิจิทัลฯ ให้ปิดการเข้าถึง แต่กรณีของผู้ผลิตสื่อที่นำไปใช้ในทางที่ผิดเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร อยู่ระหว่างเฝ้าระวังติดตาม ซึ่งถ้าพบคนไทยผลิตสื่อลามกมาเผยแพร่เช่นนี้อีก เจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นเดียวกัน รวมทั้งจะประสานกับเว็บไซต์ onlyfans ให้ปิดแชนแนลผู้ผลิตสื่อเป็นรายกรณีไปด้วย

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า
 

ไม่ให้ประกันน้องไข่เน่า

น้องไข่เน่า ได้กำลังศึกษาอยู่สาขานิติศาสตร์  ส่วนการเริ่มเข้ามาทำเรื่องนี้คือ มองเรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องการปกปิดร่างกาย บวกกับรสนิยมความชอบส่วนตัวด้วยจากการโพสต์รูปตัวเองลง Twitter จนทำให้มีเหล่าแฟนๆคอยสนับสนุนผลงาน ต่อมาจึงได้แพลตฟอร์มไปที่ Onlyfans โดยส่วนมากจะเป็นผลงานภาพหรือคลิปวิดีโอกับแฟนหนุ่ม

น้องไข่เน่า เปิดใจว่าเป็นผู้เริ่มต้นที่จะทำขึ้นมาเอง โดยการชักชวนแฟนหนุ่มให้ทำ ซึ่งเริ่มแรกก็ไม่ได้มีรายได้มากนัก ได้เพียงแค่หนึ่งหมื่นห้าพันบาท แต่หลังจากเป็นที่รู้จักมากขึ้นจนมีผู้สนับสนุนกว่า 7 พันราย ทำให้มีรายได้เฉียดล้านในเวลาไม่นานนัก แต่ทุกอย่างก็มีสิ่งที่ต้องแลกเมื่อเลือกที่จะทำอาชีพนี้ย่อมถูกคุกคามอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องแย่ที่ทางกฎหมายยังไม่ได้คุ้มครองผู้ที่ทำอาชีพนี้เท่าไหร่ แต่ปัญหาที่สำคัญกว่านั้นคือเรื่องของคนในครอบครัวแน่นอนว่าสำหรับคนยุคก่อนเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับ น้องไข่เน่า เล่าว่าแม่ไม่ยอมคุยด้วยเลย หลังได้ขอร้องอยู่หลายครั้งให้เลิกทำ Onlyfans จนได้ดูบทสัมภาษณ์ที่น้องไข่เน่าได้พูดแง่มุมของอีชีพนี้อีกทั้งยังได้พิสูจน์ตัวเองว่าสามารถหาเงินเองได้ ดูแลตัวเองได้ แม่จึงยอมรับในภายหลัง

ความฝันของน้องก็คืออยากเรียนให้จบแล้วลองเดินบนเส้นทางสายกฎหมายที่ตัวเองได้ร่ำเรียนมา อีกทั้งยังมีความตั้งใจอยากเปิดคาเฟ่ หรือเป็นแฟชั่นดีไซน์ ไม่ก็ทำร้านกาแฟ ที่สุดแสนจะธรรมดาและเรียบง่าย

โดยเจ้าตัว ได้มีความเห็นว่าอยากให้ทุกคนเปิดใจรับ อยากให้ทุกคนก้าวข้ามคำว่าเมืองพุธ เพราะในหลายๆประเทศคนทำอาชีพนี้ก็เป็นที่ยอมรับในส่วนใหญ่ อีกทั้งในฐานะที่เป็นนักศึกษาด้านกฎหมายก็มีความหวังว่ากฎหมายจะลงมาคุ้มครองกลุ่มคนที่ทำอาชีพเหล่านี้ จะเก็บภาษียังไงก็ได้ขอให้มันถูกกฎหมายและคุ้มครอง เพราะเป็นอาชีพที่มีความเสี่ยงที่จะต้องเจออันตรายหลายรูปแบบไม่แพ้อาชีพอื่นๆ 

ขอบคุณ เนื้อหาจากเพจบ้านกูเอง

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า