เเจ้งข้อหา"ผู้กำกับโจ้" ผิดวินัยร้ายเเรง

จเรตำรวจ เตรียมบุกแจ้งข้อหาผิดวินัยร้ายแรง ผู้กำกับโจ้ และอดีตตำรวจทั้งหมด ที่เรือนจำคลองเปรม

  ความคืบหน้าคดีผู้กำกับโจ้  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  ล่าสุดในวันนี้ 21 กันยายน 2564 พล.ต.ท. สราวุฒิ การพาณิช รองจเรตำรวจ ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง ได้ประชุมสรุปข้อมูลก่อนแจ้งความเอาผิดวินัยร้ายแรงกับ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และพวกรวม 7 นาย กรณีทำร้ายร่างกาย ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหา จนเสียชีวิต 
 

เเจ้งข้อหา"ผู้กำกับโจ้" ผิดวินัยร้ายเเรง
โดย  พล.ต.ท.สราวุฒิ กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมสรุปพิจารณาหลักฐานคดี "ผู้กำกับโจ้" ที่ได้รวบรวมมาทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มมีการจับกุม สอบสวนขยายผล จนกระทั่งมีคลิปปรากฎการเสียชีวิต รวมทั้งการสอบปากคำชุดจับกุมทั้งหมด และผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ว่าเป็นไปตามข้อเท็จจริงหรือไม่

เเจ้งข้อหา"ผู้กำกับโจ้" ผิดวินัยร้ายเเรง

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

หลังจากได้ข้อสรุป จะเดินทางไปแจ้งข้อกล่าวหากับ  ผู้กำกับโจ้ และอดีตตำรวจทั้งหมด ที่เรือนจำคลองเปรม โดยคณะกรรมการ จะให้สิทธิกับทั้ง 7 นาย ได้ชี้แจงโต้แย้งข้อกล่าวหา โดยให้กรอบระยะเวลา ไม่เกิน 15 วัน ส่งกลับมาให้คณะกรรมการจเรตำรวจอีกครั้ง เพื่อพิจารณา รวมถึงพิจารณาด้วยว่ามีพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือไม่ โดยจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 60 วัน ส่งให้กับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิจารณาโทษ ซึ่งมีทั้งให้ออกและไล่ออกจากราชการ

เเจ้งข้อหา"ผู้กำกับโจ้" ผิดวินัยร้ายเเรง

อย่างไรก็ตาม ความผิดในคดีผู้กำกับโจ้ ของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน แตกต่างกันตามพฤติกรรม และหลักฐานที่ปรากฎ ส่วนรายละเอียด ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งคณะจเรตำรวจจะดำเนินคดีอย่างโปร่งใส และตรงไปตรงมา เพื่อสร้างเชื่อมั่นให้กับประชาชน ว่าการทำงานคณะจเรตำรวจ จะไม่มีการช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน แต่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของสำนักงานตำรวจแห่งชาติต่อไป

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า