น้องมันแกว ซัดไม่เลี้ยง ปมรวบ น้องไข่เน่า only fan

มันแกว รุ่งตะวัน ชัยหา ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าวนั้น โดยระบุว่า เมื่อวานมีพี่นักข่าวขอสัมภาษณ์ประเด็นonly fan

จากกรณี พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ภานุมาศ บุญญลักษณ์ รอง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง ผบก.สอท.2  พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 และชุดกองบังคับการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 และ 4 ร่วมกันเข้าจับกุม นางสาวสุธัญญา นครจินดา หรือ น้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และแฟนหนุ่ม นายกรกช สริรัตน์ อายุ 20 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ โดยทั้งสองคนคือคู่ชายหญิงที่ถ่ายทำคลิปวีดีโอลับและเผยแพร่เข้าสู่เว็บไซต์ onlyfans ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 444/2564 และ 445/2564 ลงวันที่ 20 ก.ย.2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญาร่วมกันทำผลิตมีไว้หรือนำเข้าหรือส่งออกไปนอกราชอาณาจักร หรือทำให้แพร่หลายโดยประการใดๆอันลามกเพื่อความประสงค์แห่งการค้าเพื่อแจกจ่ายยหรือเพื่อการแสดงโอวาทแก่ประชาชน มีโทษจำคุก 3 ปีปรับไม่เกินหกหมื่นบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ไม่ให้ประกันน้องไข่เน่า

ล่าสุด พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. ระบุว่า พนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัวแน่ และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพราะพฤติกรรมของ "น้องไข่เน่า" มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นสาธารณะ เข้าถึงได้ง่าย  และมีเป้าหมายจะขยายช่องทางเผยแพร่ไปลงในยูทูบและทวิตเตอร์ด้วย

ส่วนเว็บไซต์ onlyfans เป็นเพียงสื่อกลางที่เปิดให้ผู้ผลิตสื่อนำคลิปมาลง จึงไม่ถือว่ามีความผิด จึงยังไม่มีการประสานกีบกระทรวงดิจิทัลฯ ให้ปิดการเข้าถึง แต่กรณีของผู้ผลิตสื่อที่นำไปใช้ในทางที่ผิดเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร อยู่ระหว่างเฝ้าระวังติดตาม ซึ่งถ้าพบคนไทยผลิตสื่อลามกมาเผยแพร่เช่นนี้อีก เจ้าหน้าที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นเดียวกัน รวมทั้งจะประสานกับเว็บไซต์ onlyfans ให้ปิดแชนแนลผู้ผลิตสื่อเป็นรายกรณีไปด้วย

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น อีกหนึ่งสาวที่เป็นคนดังที่มีผู้ติดตามในเรื่องความเซ็กซี่ สำหรับ มันแกว รุ่งตะวัน ชัยหา ได้ออกมาโพสต์แสดงความคิดเห็นกรณีดังกล่าวนั้น โดยระบุว่า เมื่อวานมีพี่นักข่าวขอสัมภาษณ์ประเด็นonly fan มันแกว รุ่งตะวัน ก็แจ้งไปตามตรงว่าไม่ได้ทำอาจจะให้คำตอบได้ไม่ดีพอก็ให้คำตอบแบบงงๆไป เหตุผลที่ไม่ทำเพราะไม่อยากให้เกิดความเหลื่อมล้ำในชนชั้นผู้ติดตาม แต่ในประเด็นนี้ มันแกว รุ่งตะวัน มองว่า ประเทศที่พยายามพร่ำเพ้อถึงศีลธรรมอันดีงาม แต่ความจริงเป็นยังไงก็รู้ๆอยู่ ไม่เคยรู้จักปรับตัว ไม่ยอมรับความจริง เอาแต่ลบ เอาแต่ปิด มันใช่วิธีแก้ปัญหาตรงไหน ความอยากยิ่งลบยิ่งอยากรู้ ยิ่งไล่ปิดยิ่งpr ตั้งกฏเพื่อให้อยู่ร่วมกับมันได้สิ มีระบบเซ็นเซอร์ การจัดเรท ต่างๆ ไม่ใช่เอะอะก็ลามกๆ ทำยังกะตัวเองไม่อยาก 

 

น้องมันแกว ซัดไม่เลี้ยง ปมรวบ น้องไข่เน่า only fan

 มันแกว รุ่งตะวัน ชัยหา

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า