หนุ่ม กรรชัย แฉกลางรายการ ชายปริศนาอ้างตัวเป็นตำรวจ ข่มขู่ผู้เสียหาย เหยื่อพิยดา

หนุ่ม กรรชัย แฉกลางรายการ ชายปริศนาอ้างตัวเป็นตำรวจ ติดต่อข่มขู่ผู้เสียหาย เหยื่อพิยดา Phonebymint

ยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณี แม่ค้าขายมือถือโกงนักเรียนม.2 กระทั่งทำให้น้องเครียดมาก หลังจากสั่งซื้อโทรศัทพ์ทางออนไลน์ แล้วถูก น.ส.พิยดา ทองคำพันธ์ เจ้าของร้าน Phonebymint โกงเงินไปด้วยการบล็อคน้องทุกช่องทาง ทำให้น้องเครียดมากจนเส้นเลือดในสมองแตก เสียชีวิตกะทันหัน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังแกะรอยไล่ล่า ตัวพิยดา Phonebymint อยู่ พร้อมทั้งยึดทรัพย์ไปแล้วหลายรายการ

พิยดา Phonebymint

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดในรายการที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังกำลังดำเนินรายการอยู่นั้น มีช่วงตอนหนึ่งที่ พี่หนุ่ม ได้เล่าถึงกรณีผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อของ พิยดา Phonebymint ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าว่า หลังจากที่ตนได้เชิญเหยื่อของพิยดามาออกรายการโหนกระแสนั้น หลังจบรายการ มีคนอ้างตัวเป็นตำรวจ โทร.มาข่มขู่เหยื่อที่มาออกรายการ

หนุ่ม กรรชัย


โดย ชายที่อ้างเป็นตำรวจนั้นได้ถามเหยื่อว่า รวบรวมผู้เสียหายไปทำไม ให้หยุดซะ ไม่งั้นจะดำเนินคดีทางกฏหมายกับคุณ แล้วห้ามอัดเสียงด้วยไม่งั้นจะฟ้อง ซึ่งทางผู้เสียหายได้ส่งข้อมูลให้กับ หนุ่ม กรรชัย เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้พิธีกรคนดังเองก็กำลังประสานงานกับทางตำรวจอยู่ จะตามตัวคนที่โทร.ไปข่มขู่เหยื่อมาให้ได้

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

หลังจากนั้น หนุ่ม กรรชัย จึงได้ขอรายละเอียดจากน้องผู้เสียหาย ก่อนที่จะได้เบอร์โทรศัพท์ของชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจคนนั้นมา ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้ติดต่อไปแล้ว แต่ผลปรากฏว่า เบอร์ที่เจ้าตัวได้โทร.ติดต่อไปนั้นขึ้นเสียงว่า "เบอร์โทรศัพท์นี้ถูกระงับชั่วคราว" ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย ถึงกับเอ่ยปากบอกว่า ไม่ต้องห่วง เพราะยังไงเดี๋ยวต้องตามตัวได้แน่นอน

พิยดา Phonebymint


อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย ได้เล่าเรื่องราวดังกล่าวขึ้นนั้น ทำให้พิธีกรร่วมอย่าง รถเมล์ คะนึงนิจ และ มดดำ คชาภา ต่างให้ความเห็นว่า บุคคลที่ติดต่อผู้เสียหายมานั้นอาจจะไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ เพราะถ้าเป็นตำรวจจริงต้องอยู่ข้างประชาชน ซึ่งทางหนุ่ม กรรชัย ก็เห็นพ้องต้องกันว่า อาจจะไม่ใช่ตำรวจ แต่เป็นการแอบอ้างมาเพื่อข่มขู่มากกว่า 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า