พบ น้องมังกร หนูน้อย 1 ขวบถูกน้ำพัดหายแล้ว

พบ น้องมังกร หนูน้อย 1 ขวบลพบุรีถูกน้ำพัดหายแล้ว

หลังจากที่เกิดเรื่องเศร้าไปก่อนหน้านี้ เนื่องจาก พายุเตี้ยนหมู่ ถล่มประเทศไทย ทำให้ในหลายๆ พื้นที่ต้องเผชิญกับน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมีความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับครอบครัว นายจันทาทร์ อินธิเกต วัย 50 ปี ที่ต้องสูญเสีย นายจันทาทร์ ไป หลังจากที่ถูกน้ำพัดหายไปพร้อมกับ น้องมังกรหลานวัย 1 ขวบ ซึ่งทางญาติได้แต่หวังพึ่งปาฏิหาริย์ 

นายจันทาทร์

ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่า พบร่าง น้องมังกร แล้ว และน่าเศร้าที่คราวนี้ปาฏิหาริย์ไม่เกิดขึ้น หลังจากที่เจ้าหน้าที่และญาติๆ ได้ระดมตามหากันนานกว่า 4 วัน หลังจากที่ถูกน้ำซัดบ้านพัง หายไปกับน้ำตั้งแต่คืนวันที่ 26 ก.ย. 2564 ช่วงเวลา 02.00 น. ที่ท่าใหญ้ ลำสนธิ จ.ลพบุรี ก่อนค้นหา 4 วัน ไร้ปาฏิหาริย์ ซึ่งตามรายงานยืนยันว่า น้องมังกร เสียชีวิตแล้ว

น้องมังกร

 

ก่อนหน้านี้ ด้านพ่อน้องมังกร ได้เปิดเผยว่า แม้จะผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ก็ยังมีความหวัง จะเจอลูกชาย ถ้าพ่อฟังอยู่ อยากบอกว่า พ่อเป็นเหมือนเสาหลักของบ้าน วันนี้พ่อไม่อยู่แล้ว ผมจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่ เพราะตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว

วันนี้จัดงานศพพ่อ ผมก็คงนอนกันที่วัด เพราะบ้านมันพังหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น 

แจกส่วนลดลาซาด้า

โดยก่อนหน้านี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mangpor Boonroj ได้ประกาศขอความช่วยเหลือจากชาวโซเชียล หลังจากคุณปู่กับหลายชายวัย 1 ขวบ(น้องมังกร) ถูกน้ำพัดหายไปตั้งแต่คืนวานนี้ (26 ก.ย.) ช่วงเวลา 02.00 น.  ที่ท่าใหญ้ ลำสนธิ จ.ลพบุรี ซึ่งเธอกล่าวอีกว่าก่อนหน้านั้นประมาณเที่ยงคืนน้ำก็เข้ามาในบ้านแล้ว แต่พอช่วงตี 3 น้ำเข้ามาแรงมาก กระทั่งได้รับข่าวร้ายดังกล่าว

ตามหาน้องมังกร

แจกส่วนลดลาซาด้า