บริษัทลงทุนเปิด Block แจงแล้ว หลังโดนผู้เสียหายร้องเรียนกว่า 170 คน

บริษัทชี้แจงแล้ว หลังผู้เสียหายกว่า 170 คน ร้องเรียนถูกหลอกลงทุนเปิด block ค่าตอบแทนชั่วโมงละ 55 สตางค์

จากกรณีที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ภายในหมู่บ้านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี มีนายบรรพต วรธรรมบัณฑิต อายุ 42 ปี เป็นตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายที่เดินทางมากว่า 20 คน เพื่อยื่นเอกสารรวบรวมรายชื่อผู้เสียหายกว่า 170 คน หลังลงทุนผ่านเว็บไซต์ Concepserier ซึ่งเปิดบริษัททำธุรกิจด้านเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้แอปพลิเคชั่นทั่วโลกเช่าพื้นที่ก่อนถูกโกง โดยมี พ.ต.ท.สุพจน์ คำวงค์ษา รองผกก.สอบสวน กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.5

โดย นายบรรพต ให้การว่าได้ร่วมลงทุนทำธุรกิจนี้กับผู้เสียหายรายอื่นๆที่รวบรวมรายชื่อตามเอกสารหลักฐาน ซึ่งมีความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท โดยก่อนลงทุนพบว่าบริษัทดังกล่าวมีการสร้างความน่าเชื่อถือ เนื่องจากมีการออกเอกสารหลักฐานการลงทุนมีการจดทะเบียนเพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีพร้อมระบุค่าตอบแทนหลังการลงทุน โดยมีการเปิดให้ลงทุนในราคาบ็อกละ 3 พัน จะมีค่าตอบแทน 0.55 บาท/ชม. ซึ่งมีผู้ลงทุนไปแล้วกว่า 2.8 หมื่นล้านบาท จึงมีความเสียหายที่สูงมาก ในขณะเดียวกันทางกลุ่มผู้เสียหายได้เดินทางไปยังบริษัท ตั้งอยู่ย่านบางนา พบว่าได้ปิดตัวไปแล้ว

บริษัทลงทุนเปิด Block แจงแล้ว หลังโดนผู้เสียหายร้องเรียนกว่า 170 คน

ขณะเดียวกันล่าสุด ConcepserierDotlive ได้ออกประกาศผ่านทางไลน์ระบุว่า.. ประกาศ ตามข่าวที่ปรากฎได้มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งยื่นร้องทุกข์กล่าวโทษบริษัทกับหน่วยงานราชการ ทำให้ทางบริษัท ถูกดำเนินการเข้าตรวจลอบข้อเท็จจริงดังกล่าว 

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมได้มีการชี้แจง ตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อให้สามารถดำเนินการชำระเงินคงค้างแก่สมาชิกได้ทั้งหมด ตัวอย่างเช่น การหาแหล่งเงินทุนจากภายนอก จนเป็นเหตุให้สมาชิก เข้าใจว่าปิดบริษัทหนีบ้าง หายตัวไปบ้าง ติดต่อไม่ได้บ้างจนเป็นเหตุให้สมาชิกบางคนไปแจ้งความร้องทุกข์

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ทางบริษัทต้องการดำเนินการจัดเตรียมเอกสาร หลักฐานต่างๆ เพื่อชี้แจงต่อหน่วยงานที่ดำเนินการตรวจสอบ ส่งผลให้แผนการชำระเงินที่วางไว้ไม่สามารถทำได้ แม้เราจะวางแผนไว้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้และกลับมาดำเนินการทางธุรกรรมต่างๆ ให้กับสมาชิกได้ภายในระยะเวลาที่เร็วที่สุด หากมีความคืบหน้าในการดำเนินการต่างๆ ผมจะมาชี้แจงให้สมาชิกทุกท่านทราบอีกครั้ง

ผมรู้สึกเสียใจและขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดดังกล่าวที่เกิดขึ้น

บริษัทลงทุนเปิด Block แจงแล้ว หลังโดนผู้เสียหายร้องเรียนกว่า 170 คน

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

 

ขณะเดียวกัน หลังจากที่มีการออกประกาศจากบริษัทดังกล่าว ได้มีกลุ่มผู้เสียหายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด สำหรับการประกาศดังกล่าว โดยความคิดเห็นบางส่วนจากผู้เสียหายมีดังต่อไปนี้

บริษัทลงทุนเปิด Block แจงแล้ว หลังโดนผู้เสียหายร้องเรียนกว่า 170 คน

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า