กดดันเป็นผล"เจอ จ่าย จบ"ได้ข้อยุติ ยอมจ่ายเงิน 7ต.ค.นี้

ผู้เสียหาย"เจอ จ่าย จบ" รวมตัวกดดัน บริษัทเอเชียประกันภัย เช้ายันดึก เป็นผล ตกลงจ่ายเงิน 7ต.ค.นี้

 
    กรณีประกันโควิด "เจอ จ่าย จบ" เมื่อวันที่ 30ก.ย.64 ที่ผ่านมา จากการที่ประชาชนผู้เสียหายจำนวนมาก รวมตัวเรียกร้องให้ทาง บริษัท เอเชียประกันภัย "เจอ จ่าย จบ" บริเวณสำนักงานใหญ่ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน เพื่อให้ทางบริษัทจ่ายเงินชดเชยการทำประกันภัยตามกรมธรรม์โควิด-19 เจอจ่ายจบ  โดยมีการปักหลักตั้งแต่กลางวันยันกลางคืนเพื่อเรียกร้องและกดดันให้จ่ายเงินค่าสินไหมตามกรมธรรม์

"เจอ จ่าย จบ" ได้ข้อสรุป ตกลงจ่ายเงิน 7 ต.ค.นี้

 

   เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า หลังการรวมตัวเรียกร้อง จึงได้นำกำลังตำรวจ สน.ลุมพินี ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บริษัทดังกล่าว ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบ สน.ลุมพินี  และทางตำรวจได้รับเป็นตัวกลางในการเจรจาระหว่างผู้เรียกร้อง กับทางบริษัทประกันภัย เบื้องต้นผลการเจรจาได้ข้อสรุป ทางบริษัทฯ จะดำเนินการจ่ายเงินกรมธรรม์ "เจอ จ่าย จบ" ให้กับทางผู้ที่ทำประกันไว้ ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ ซึ่งทางผู้เรียกร้องพอใจในผลการเจรจา จึงได้มีการเซ็นเอกสาร ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับ 

"เจอ จ่าย จบ" ได้ข้อสรุป ตกลงจ่ายเงิน 7 ต.ค.นี้

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

   สำหรับทางผู้ชุมนุมเรียกร้อง ซึ่งได้มีการรวมตัวกันในครั้งนี้ มีประมาณ 50-60 ราย โดยการรวมตัวดังกล่าว "เจอ จ่าย จบ" อยู่ในช่วงสถานการณ์ ที่มีการบังคับใช้กฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ดังนั้น ทางตำรวจจึงได้ทำการอธิบายให้รับทราบ ซึ่งก็เข้าใจกับปัญหาที่มีการเรียกร้องในครั้งนี้ เพราะทางกลุ่มผู้เรียกร้องมีเหตุจำเป็น ไม่มีเจตนาในการฝ่าฝืนกฎหมาย

"เจอ จ่าย จบ" ได้ข้อสรุป ตกลงจ่ายเงิน 7 ต.ค.นี้

   ทางตำรวจก็ได้เข้ามาประสานเป็นตัวกลางในการเจรจา กับทางบริษัทประกันภัย "เจอ จ่าย จบ" เพื่อหาข้อสรุปโดยเร็ว จนกระทั่งกลุ่มผู้เสียหายพอใจ และยอมแยกย้ายกันเดินทางกลับที่พักอาศัย ก่อนจะเดินทางมาตามเวลานัดหมายอีกครั้ง

"เจอ จ่าย จบ" ได้ข้อสรุป ตกลงจ่ายเงิน 7 ต.ค.นี้

ขอบคุณ
เรื่องเล่าเช้านี้ 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า