ชาวเน็ตรุมสวด หนุ่มถ่ายเก้าอี้มีคราบคล้ายประจำเดือน แจ้งนิติฯล่าตัวคนทำเลอะมาเรียกปรับ

หนุ่มถ่ายเก้าอี้มีคราบคล้ายประจำเดือน ส่งเข้ากลุ่มลูกบ้าน ฝากนิติฯล่าตัวคนทำเลอะมาเรียกปรับ ทำชาวเน็ตรุมสวดยับ

เป็นเรื่องดราม่าที่ถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความที่แคปมาจากแชทกลุ่มลูกบ้านคอนโดแห่งหนึ่ง เป็นภาพเก้าอี้ส่วนกลางที่มีรอยเลอะสีแดงคล้ายเลือดประจำเดือน ซึ่งเป็นหนุ่มลูกบ้านคนหนึ่งเป็นผู้ส่งเข้ามา  พร้อมพิมพ์ข้อความระบุว่า "ฝากนิติดูกล้องช่วงเวลา 17.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2564 บริเวณตรงนี้ ช่วงเวลานั้นเป็นใครและเป็นคนทิ้งรอยคราบเลือดนี้ไว้หรือไม่ สอบถามเพื่อความกระจ่างชัด และหรือทำการแจ้งปรับในสิ่งที่ไม่สมควร"

 

ชาวเน็ตรุมสวด หนุ่มถ่ายเก้าอี้มีคราบคล้ายประจำเดือน

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทั้งนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่เป็นคนขำแชทดังกล่าวมาเผยระบุว่า "อันนี้เห็นแล้วปรี๊ดเลย รับไม่ได้! ในกรุ๊ปลูกบ้าน คือผู้หญิงบางทีเมนส์มามันไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเลอะไปแล้ว จะไปตามจับมาสอบถาม เมนส์คุณไหลหรือ? ปรับเค้าเพื่อ?! นู้น..ไปตามแม่บ้านมา เวร แต่เช้าเลย #มนุษย์ผชปัญญาอ่อน"


ชาวเน็ตรุมสวด หนุ่มถ่ายเก้าอี้มีคราบคล้ายประจำเดือน

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากในโลกทวิตเตอร์ ซึ่งเสียงแตกออกเป็นสองฝ่าย โดยฝ่ายแรกวิจารณ์ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของลูกบ้านหนุ่มรายดังกล่าวที่พิมพ์ข้อความในแชทดังกล่าว ไม่นึกถึงใจเขาใจเรา มองว่าเป็นสิ่งไม่ควรจะทำ เพราะบางครั้งผู้หญิงก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 

 

ขณะที่เสียงอีกด้าน บอกว่าถึงแม้พฤติกรรมของลูกบ้านหนุ่มรายนี้จะไม่เหมาะสม แต่ตัวผู้หญิงเองก็ต้องระวังตัวด้วยเช่นกัน เพราะหากเกิดอุบัติเหตุแบบนี้แล้ว สิ่งที่เสียหายก็คือทรัพย์สินส่วนรวม และให้นึกถึงใจแม่บ้านคอนโดก็คงไม่อยากมาทำความสะอาดเลือดประจำเดือนของคนอื่นเหมือนกัน

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า