แก๊งคาราวานจยย. ทริปทำบุญ เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต

กลุ่มคาราวานรถจักรยานยนต์ ที่รวมตัวกันบนท้องถนนจำนวนมาก เพื่อรวมตัวไปทำบุญที่วัดในจังหวัดชัยนาท เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต

วันนี้ (4 ต.ค.2564) จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า แก๊งคาราวานจยย.ทริปทำบุญ !!!!!!! ขับขี่บนท้องถนนระวังทริปทำบุญด้วยนะคะ เพราะดูเหมือนเค้าจะไม่ค่อยสนใจรถราสักเท่าไหร่ ชนก็แค่เจ็บสเต็บเท่ห์ขอไว้ก่อน #คลิปช่วงอุบัติเหตุในเม้นท์ นี่แค่บางส่วน​ แยกสามชุก​ ระมัดระวังกันด้วยนะครับ​ ถนน​ 340​ ขาขึ้นชัยนาท​ มันเยอะจริงๆ​ หลักพัน

แก๊งคาราวานจยย. จัดทริปทำบุญ เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น คาราวานดังกล่าว เกิดอุบัติเหตุ จุดแรกในพื้นที่อำเภอศรีประจันต์ หน้าปั๊มน้ำมัน PT ผู้ขับขี่ชนท้ายรถ จนขาหัก ต้องนำส่งโรงพยาบาลศรีประจันต์ จุดที่สอง เกิดอุบัติเหตุ หน้าโรงงานน้ำตาลสามชุก อำเภอสามชุก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายไพศาล อายุ 17 ปี ทางเพจได้ประกาศตามหาญาติด้วย อุบัติเหตุยังมีเกิดขึ้นอีกในจุดที่ 3 คือที่ อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนขบวนคาราวาน ทริปทำบุญแล้ว ได้เคลื่อนขบวนย้อนกลับทางเดิม ซึ่งในขากลับ ก็เกิดอุบัติเหตุอีก บริเวณใกล้ปั๊ม PT ซึ่งใกล้กับที่เกิดอุบัติเหตุครั้งแรก มีผู้บาดเจ็บอีก

แก๊งคาราวานจยย. จัดทริปทำบุญ เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต


 

ขณะที่เพจตำรวจทางหลวง ระบุว่า ได้เฝ้าติดตามและดูแลขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายหรือกีดขวางการจราจรผู้ขับขี่รายอื่น ซึ่งในเพจต่างๆ ที่แชร์ข้อมูลเกี่ยวกับขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์สายบุญครั้งนี้ ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่รวมตัวกันแบบนี้ เพราะนอกจากจะกีดขวางการจราจร ทำให้ผู้ขับขี่รายอื่นไม่ได้รับความสะดวก เพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่แล้ว ยังเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง 

แก๊งคาราวานจยย. จัดทริปทำบุญ เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต

 

ขอบคุณข้อมูลจาก เจ๊ม้อยv plus 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า