น้าเขยแอบแซ่บหลานสาวเมียจนเรื่องแดงต้องหนีคดี 17 ปีสุดท้ายจนมุม

น้าเขยแอบแซ่บหลานสาวเมียจนเรื่องแดง พ่อแม่เด็กรู้เรื่องแจ้งความจับต้องหนีคดี 17 ปีสุดท้ายจนมุม ยอมรับสารภาพสิ้น

วันที่ 4 ต.ค. 64 มีรายงานว่ากองปราบร่วมสืบสวนศรีมหาโพธิ รวบน้าเขยแอบแซ่บหลานเมีย อายุ 14 ก่อนหลบหนีคดีนาน 17 ปี กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ, พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.สาธิต สมานภาพ, พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ, พ.ต.ท.ศราวุธ จันต๊ะวงค์, พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว และ พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ รอง ผกก.กก.1.บก.ป. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.จักรี กันธิยะ สว.กก.1 บก.ป., ร.ต.อ.เกียรติบดินทร์ วงค์งาม พร้อมกับพวกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.  
 

 

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

ร่วมกันจับกุม นายอำนาจ (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 336/2547 ลง 25 มิถุนายน 2547 ด้วยเมื่อประมาณต้นปี พ.ศ.2547 นายอำนาจ (ผู้ต้องหา) ได้แต่งงานอยู่กินกับภรรยาและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่ ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ต่อ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นหลานสาวของภรรยาของนายอำนาจ อายุประมาณ 14 ปี ได้เดินทางมาเยี่ยมภรรยาของนายอำนาจ ที่ตั้งครรภ์อยู่ที่บ้านพัก โดยนายอำนาจ สังเกตเห็นว่า น.ส.เอ เป็นเด็กสาวหน้าตาดี จึงได้เข้าไปพูดคุยจนเกิดความสนิทสนม

จากนั้นนายอำนาจ ได้แอบพา น.ส.เอ ออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่หลายครั้ง โดยที่ไม่ได้บอกพ่อแม่ของ น.ส.เอ เเต่อย่างใด และหลังจากนั้น นายอำนาจ ได้แอบพา น.ส.เอ ไปโรงแรมม่านรูดและมีสัมพันธ์กับ น.ส.เอ อีกจำนวนหลายครั้ง

 

 

จับหนุ่มแอบแซ่บหลานเมีย


 
ต่อมาวันที่ 11 มีนาคม 2547 ขณะที่ภรรยาของนายอำนาจ พักผ่อนอยู่ที่บ้าน นายอำนาจ ก็ได้แอบพา น.ส.เอ ออกไปเที่ยวและพาไปเข้าโรงแรมม่านรูดกันอีกเช่นเคย ซึ่งทางพ่อแม่ของ น.ส.เอ และ ภรรยาของนายอำนาจ เกิดความสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งสอง พ่อแม่ของ น.ส.เอ จึงได้เค้นถาม น.ส.เอ  จนกระทั่งทราบว่านายอำนาจ ได้แอบพา น.ส.เอ เข้าโรงแรมม่านรูดมาเป็นจำนวนหลายครั้ง 

เมื่อพ่อเเม่ของ น.ส.เอ ทราบเรื่องราวดังกล่าว พ่อแม่ของ น.ส.เอ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายอำนาจ โดยพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว
 
กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1.บก.ป. ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้ร่วมกันสืบสวนติดตามตัวนายอำนาจฯ จนทราบว่านายอำนาจ ได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยพบตัวนายอำนาจ อยู่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมและนำตัวนายอำนาจ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
จากการสอบถามนายอำนาจ ให้การรับสารภาพว่าตนได้แอบพา น.ส.เอ ซึ่งเป็นหลานสาวภรรยาของตนเข้าโรงแรมม่านรูดที่ จ.ปราจีนบุรี จริง และเมื่อถูกภรรยาและพ่อแม่ของ น.ส.เอ จับได้ ตนจึงรีบหนีออกจากพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ทันที และมาทำงานที่กรุงเทพ นานหลายปีจนถึงปัจจุบัน จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

 

แอบแซ่บหลานเมียหนีคดี 17 ปี

 

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า