ธนาคารกรุงไทย แจงแล้ว คนละครึ่งเฟส 3 ปม สิทธิดีลพิเศษ

ธนาคารกรุงไทย แจงแล้ว คนละครึ่งเฟส 3 ปม สิทธิดีลพิเศษ ยืนยันย้ำชัดไม่มีผล ใช้เดลิเวอรี่ แม้เลือกไม่ยินยอม

จากที่ช่วงเช้าของวันที่ 4 ตุลาคม 2564 ซึ่งเป็นวันแรกที่ประชาชนที่สามารถใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 ที่นำไปใช้จ่ายในส่วนของ เดลิเวอรี่ ได้ซึ่งมีบริษัทขนส่ง 2 บริษัทเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ แกร็บและไลน์แมน แต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กลับมีการรีวิวจากคนที่ทดลองใช้งานวันแรก ดูเหมือนจะมีปัญหา 

ธนาคารกรุงไทย

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทั้งนี้เบื้องต้นทาง ธนาคารกรุงไทยได้ชี้แจงไปว่า การกดยินยอมเรื่องดังกล่าว เป็นการทำเพื่อเสนอและแจ้งข้อมูลข่าวสาร ผลิตภัณฑ์บริการของธนาคาร เพื่อนำข้อมูลไปใช้วิเคราะห์พัฒนาของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของธนาคาร

อ่านข่าว - กรุงไทย แจงแล้ว หลังผู้ใช้บริการโวย คนละครึ่งเฟส 3 เดลิเวอรี่

ธนาคารกรุงไทย

 

ล่าสุด ธนาคารกรุงไทย ได้ชี้แจงเพิ่มเติมจากกรณีดังกล่าวแล้วว่า "ตามที่มีข้อสังสัยเกี่ยวกับการยินยอมรับข้อมูลโปรโมชั่นของผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่บแอปฯ เป๋าตัง  ธนาคารกรุงไทยขอชี้แจงดังนี้
1.กรณีลูกค้าต้องการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งกับฟู้ดเดลิเวอรี่ สามารถกดเข้าเมนู “ใช้สิทธิ” ที่แบนเนอร์ ฟู้ดเดลิเวอรี่ ได้เลย ระบบจะ “ไม่แสดงข้อความ”   เพื่อให้กดยินยอมการให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ธนาคารกรุงไทย


2. กรณีลูกค้ากด “รับสิทธิดีลพิเศษ” จากพันธมิตรฟู้ดเดลิเวอรี่ ระบบจะแสดงข้อความเพื่อยินยอมการแจ้งโปรโมชั่นต่างๆ จากพันธมิตรเพื่อให้ลูกค้าได้รับโปรโมชั่นที่ตรงความต้องการจากพันธมิตรได้ โดยหากลูกค้าเลือก “ไม่ยินยอม” จะ “ไม่มีผล” กับการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งกับฟู้ดเดลิเวอรี่แต่อย่างใด

ธนาคารกรุงไทย


ข้อมูลจาก ธนาคารกรุงไทย

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า