"ซ้อปลา"ขอสู้คดี เผชิญหน้าลูกเเชร์  ลั่นไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย ยอดเสียหายพุ่ง54ล้าน

"ซ้อปลา"เผชิญหน้าลูกแชร์ พร้อมสู้คดี ยืนยันไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย ด้านร้านทองปัดมีเอี่ยวด้วย ค่าเสียหายพุ่ง54ล้านเเล้ว

   คืบหน้าคดีซ้อปลา เเม่ค้าออนไลน์ ล่าสุด วงแชร์เผยผู้เสียหายพุ่ง 272 ราย ความเสียหายรวมเเล้วกว่า 54 ล้านบาท โดย ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค9 จ.สงขลา นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน พร้อมทีมทนายความและ “ซ้อปลา” หรือ น.ส. กลมวรรณ ปิ่นทองพันธุ์ แม่ค้าออนไลน์ที่อ้างว่าถูกตำรวจเรียกรับเงินจำนวน 5 ล้านบาทเดินทางมาประชุมร่วมกับพล.ต.ต.นิตินัย หลังยาหน่าย รอง ผบช.ภ.9 และผู้เสียหายคดีแชร์ประมาณ10คนที่ทีมทนายความกลุ่มทนายใจดีนำมาร่วมพูดคุย 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า


   ซึ่งนางสาวกมลวรรณ หรือ ซ้อปลา ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอย่างเป็นทางการว่า ยืนยันกรณีเงินหาย 5,000,000 เป็นเรื่องจริงไม่ได้กุข่าวอย่างที่สื่อบางสำนักพยายามชี้นำ ขณะที่เรื่องแชร์นั้นขอยอมรับและจะพยายามชดใช้ และพร้อมต่อสู้หากผิดก็ว่าไปตามความผิด โดยขอเวลาในการดำเนินการก่อนและให้ความมั่นใจว่าจะไม่หนีไปไหนแต่ตอนนี้ยังไม่มีจ่าย ยืนยัน ไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย พร้อมแจ้งในที่ประชุมว่าตอนนี้ครอบครัวถูกคุกคามจนรู้สึกไม่ปลอดภัย 

"ซ้อปลา"ขอสู้คดี เผชิญหน้าลูกเเชร์  ลั่นไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย

   ซึ่งตอนนี้ทนายความทั้ง2ฝั่งต่างก็เข้าใจในบทบาทของแต่ละฝ่าย โดยเรื่องเงิน5ล้าน นั้นคณะกรรมาธิการการกฎหมายฯจะเริ่มกระบวนการสอบสวน โดยจะมีผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมพิจารณาด้วย ส่วนเรื่องวงแชร์หากเกินกำลังพื้นที่เพราะผู้เสียหายจำนวนมากก็อาจโอนคดีให้กองปราบได้

"ซ้อปลา"ขอสู้คดี เผชิญหน้าลูกเเชร์  ลั่นไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย

   ด้านว่าที่ร้อยตรีชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ซึ่งเป็นทนายความของกลุ่มผู้ที่ได้รับความเสียหายจากวงแชร์ "ซ้อปลา"  เปิดเผยว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายจากทั่วประเทศประมาณ272 ราย ในจำนวนนี้มีจากต่างประเทศ1รายด้วยที่ทยอยเข้าร้องเรียน ซึ่งรวมมูลค่าความเสียหาย54ล้านบาท โดยที่ จ.สงขลามากที่สุด  191 รายคิดเป็นความเสียหาย41ล้านบาท


   ย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์  3ต.ค.64 ที่ผ่านมา มีผู้เสียหายจากทั่วประเท​ศ​ และต่างประเทศ​ จำนวน 248  ราย​ รวมมูลค่า​ความเสียหายกว่า 50 ล้านบาท​ คาดทะลุ100​ล้านบาท​ และยังมีผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์​ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

"ซ้อปลา"ขอสู้คดี เผชิญหน้าลูกเเชร์  ลั่นไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย

  ด้าน​ ร้านทองดัง​ที่ถูกพาดพิง ต่อสายตรง​ ถึงว่าที่ร้อยตรี​ ชัชวาลย์​ บำ​รุ​ง​วงศ์​  ทนายใจดี​ เปิดใจเคลียร์​ ปมเงิน​ ที่ซ้อปลา​ อ้างว่ายืม 3 ล้านบาท ​เจ้าของร้านทอง​ ย้ำยืนยันชัดว่า​ ไม่เคยให้ยืมเงิน ส่วนทอง​ ซ้อปลา​ กับแม่ทีมในเครือข่าย​ ขอยืมถ่ายรูปโชว์​ แต่เฉพาะในร้าน​ ​ความสัมพันธ์​กับซ้อปลา​ เป็นแค่ลูกค้าปกติ​ทั่วไป ไม่เกี่ยวโยงบ้านออมแชร์ แต่ประการใด 

  "ซ้อปลา"ขอสู้คดี เผชิญหน้าลูกเเชร์  ลั่นไม่หนีแต่ยังไม่มีจ่าย

ขอบคุณ

nationphoto / จรูญ ทองนวล

อ่านข่าวต้นฉบับ
 

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า