ชาวเน็ตโล่งใจ เฟซบุ๊ก-ไอจี เริ่มกลับมาใช้งานได้แล้ว หลังระบบล่มกว่า 6 ชั่วโมง

ชาวเน็ตโล่งใจ เฟซบุ๊ก-ไอจี เริ่มกลับมาใช้งานได้แล้ว หลังระบบล่มนานกว่า 6 ชั่วโมง ทำติดแฮชแท็ก #เฟสล่ม กับ #ไอจีล่ม พุ่งทะยานติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 และ 2 ในเวลาอันสั้น

จากกรณีเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังอย่าง เฟซบุ๊ก (Facebook) , อินสตาแกรม (Instagram) รวมไปถึงว็อทสแอพพ์ (WhatsApp) เกิดล่มตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 ต.ค.) เวลาประมาณ 22.30 น. ส่งผลกระทบต่อผู้ใช้จำนวนหลายสิบล้านคนในหลายประเทศที่ไม่สามารถเข้าใช้งานได้ จนแฮชแท็ก #เฟสล่ม กับ #ไอจีล่ม พุ่งทะยานติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 และ 2 ในเวลาอันสั้น

 

เฟซบุ๊ก-ไอจี เริ่มกลับมาใช้งานได้แล้ว หลังระบบล่มกว่า 6 ชั่วโมง

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ขณะที่ด้านเฟซบุ๊ก (Facebook) ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ ระบุว่า เราทราบดีว่ามีปัญหาในการเข้าถึงแอพฯ และ ผลิตภัณฑ์ ขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อให้สิ่งต่างๆกลับมาเป็นปกติโดยเร็วที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกด้วย

 

เฟซบุ๊ก-ไอจี เริ่มกลับมาใช้งานได้แล้ว หลังระบบล่มกว่า 6 ชั่วโมง


และในเวลาต่อ ทางเฟซบุ๊ก ได้ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์อีกครั้งหนึ่ง โดยระบุว่า ถึงชุมชนขนาดใหญ่ของเรา ทั้งผู้คนและธุรกิจทั่วโลกที่พึ่งพาเรา เราขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราทำงานอย่างเต็มที่เพื่อกู้คืนการเข้าถึงแอพและบริการของเรา และยินดีที่จะรายงานว่าบริการของเรากำลังกลับมาออนไลน์ในขณะนี้ ขอบคุณทุกท่านที่อดทนกับเรา

 

เฟซบุ๊ก-ไอจี เริ่มกลับมาใช้งานได้แล้ว หลังระบบล่มกว่า 6 ชั่วโมง

และล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. มีรายงานว่า ทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม เริ่มกลับมาใช้งานได้แล้ว แต่อาจยังไม่สมบูรณ์ 100% หลังระบบล่มไปนานกว่า 6 ชม. 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า