ตำรวจค้านประกัน โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เผย ตำรวจค้านประกัน โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี เพราะคดีค้ามนุษย์อัตราโทษสูง

วันนี้ (5 ต.ค.2564) พันตำรวจเอกยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง กล่าวว่า จากการสอบปากคำ นายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก อายุ 63 ปี เจ้าของอาบอบนวดนาตารี ช่วงเช้าผู้ต้องหายังไม่ให้การใดๆกับพนักงานสอบสวน โดยร้องขอทนายความที่ครอบครัวไว้ใจ ซึ่งทนายความติดภารกิจช่วงเช้า เพิ่งเดินทางมาถึง สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวางเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทำให้การสอบสวนล่าช้า ไม่สามารถนำตัวไปฝากขังได้ในวันนี้ ทั้งนี้การสอบปากคำ ผู้ต้องหาไม่ขอให้การในชั้นพนักงานสอบสวน จึงไม่สามารถตอบได้ว่า 5 ปีที่ผ่านมา โกลัก หลบหนี หรือใช้ชีวิตตามปกติ โดย ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ยืนยัน ไม่ได้ประวิงเวลา แต่ผู้ต้องหาใช้สิทธิตามกฎหมาย 

แจกส่วนลดลาซาด้า

โดยพรุ่งนี้เช้าจะ มีการฝากขังทาง Video Conference เนื่องจากสถานการณ์โควิด ซึ่งเป็นไปตามกรอบเวลา 48 ชม. พร้อมคัดค้านประกัน โกลัก ส่วนลูกชายของโกลัก และลูกน้อง รวม 3 คนที่ยังหลบหนี วันนี้ยังไม่ได้รับการประสานให้มอบตัว ซึ่งตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้มาต่อสู้ตามกฎหมายแต่ก็ยังไม่สำเร็จ

ตำรวจค้านประกัน โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ชุดสืบสวน ของทาง ปคม. สืบทราบว่า "โกลัก" ต้องมาฉีดวัคซีนเข็ม 2 และต้องเข้ามาพักอาศัยในคอนโดมิเนียมของตนเอง ในย่านบางกอกน้อย จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้  และส่งต่อมายัง สถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่

ตำรวจค้านประกัน โกลัก เจ้าของอาบอบนวดนาตารี

แจกส่วนลดลาซาด้า