กู้ภัยระทึก สาวจอดรถข้างทางวิ่งมาขอความช่วยเหลือ คิดในใจเรื่องใหญ่แน่ๆ

กู้ภัยระทึก สาวจอดรถข้างทางวิ่งมาขอความช่วยเหลือ คิดในใจเรื่องใหญ่แน่ๆ สุดท้ายคดีพลิก ช่วยไปอมยิ้มไป ชาวเน็ตลั่นเข้าใจความรู้สึกนี้ดี

เรื่องราวชวนอมยิ้ม หนุ่มกู้ภัยเผยคลิปนาทีเจอสาวจอดรถขอความช่วยเหลืออยู่ข้างทาง ตอนแรกคิดในใจว่าต้องมีเรื่องใหญ่แน่ๆเพราะเจ้าตัวถึงกับวิ่งมาเรียกถึงรถ ไม่รอช้ารีบตามลงไปดูก่อนต้องอมยิ้มหนักเพราะสาวรายนี้พูดขึ้นมาว่า "ช่วยจับจิ้งจกออกจากรถให้หน่อย" ช่วยไปขำไป แต่ก็เข้าใจว่าคนที่กลัวรู้สึกอย่างไร

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า

สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Amornthep Fukkey ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยโพสต์คลิปนาทีเจอหญิงสาวจอดรถข้างทาง โดยเปิดประตูทิ้งไว้และมีทีท่าเหมือนกำลังหวาดกลัว เมื่อหันมาเห็นรถกู้ภัยก็รีบวิ่งมาขอความช่วยเหลือ

เขาเล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ขณะที่เขาเสร็จจากภารกิจรับผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล พอขับรถออกมาได้เห็นรถเก๋งจอดอยู่ช่องทางด่วนชิดขอบทางด้านซ้าย มีผู้หญิงเดินรอบรถและมีประตูเปิดทิ้งไว้หนึ่งบาน 

 

กู้ภัยช่วยจับจิ้งจก

 

เห็นดังนั้นตนจึงตัดสินใจขับรถเข้าไปเพื่อให้ความช่วยเหลือ เพราะคิดว่าน่าจะมีผู้โดยสารหรือคนชราเจ็บป่วยอยู่ในรถ

 

กู้ภัยเจอสาวจอดรถข้างทาง

 

แต่หลังจากขับไปถึงผู้หญิงคนดังกล่าวก็เดินมาที่รถและบอกว่าให้ช่วยจับจิ้งจกออกจากรถให้หน่อยได้ยินแบบนั้นทำให้ตนถึงกับยิ้มและรีบลงไปช่วย

 

ช่วยจับจิ้งจก

 

ตอนลงไปดูที่รถพบจิ้งจกตัวเล็กอยู่บริเวณหน้าปัดรถยนต์ตนพยายามจับอยู่นาน แต่จิ้งจกวิ่งเข้าไปอยู่ในคอลโซลรถจึงไม่สามารถจับไว้ได้ ตนจึงแนะนำให้ตั้งสติและหลังจากถึงบ้านให้หาสเปรย์ฉีดเพื่อป้องกัน ถ้าหากผู้ใช้รถเจอเหตุการณ์แบบนี้ ให้ตั้งสติและพยายามขับรถเข้าไหล่ทาง เพราะถ้าไม่อย่างนั้นอาจเกิดอุบัติเหตุได้

 

 

ขอบคุณ Amornthep Fukkey

 

 

แจกส่วนลดลาซาด้า