แม่เลี้ยงเดี่ยวเศร้าใจ  แจงเหตุผลโพสต์ขายนมโรงเรียน

แม่เลี้ยงเดี่ยวเศร้าใจ แจงเหตุผลโพสต์ขายนมโรงเรียน จนโดนชาวเน็ตรุมถล่มยับ

กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างกำลังพูดถึงอย่างมาก เมื่อในโลกออนไลน์มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้นำนมโรงเรียนมาขายต่อ ซึ่งชาวโซเชียลได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ความจริงแล้วห้ามซื้อ - ขาย นมโรงเรียน แต่การที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวนำมาขายแบบนี้อาจจะมีความผิดเข้าข่ายทุจริตนมโรงเรียนได้ ซึ่งทางเจ้าของเฟซบุ๊กก็นระบุว่าตนซื้อมาจากโรงงาน พอดีลูกๆ ได้นมมาเพิ่มเลยขอขายลังที่ซื้อมา

ขายนมโรงเรียน

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

หลังจากนั้น น.ส.ธุวดารา สุขมา อายุ 31 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ก็ได้โพสต์ข้อความด้วยความเสียใจโดยระบุว่า เธอเสียใจมากที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาต่อว่าเธอแบบนี้ ถึงหลายคนขจะลบคอมเม้นต์ไป แต่เธอก็ยังเจ็บปวดในใจ พร้อมกันนี้เธอยังร้องขอให้คนที่เข้ามาต่อว่า ใช้สมองไตร่ตรองซักนิด ทั้งนี้เะอยังระบุอีกว่า ใครที่รู้จัก บางคนเธอยังแจกฟรีด้วยซ้ำ

ขายนมโรงเรียน


น.ส.ธุวดารา อธิบายต่อไปว่า นมที่ได้ฟรีเธอก็จะนำไปแจกให้กับบางคนที่รู้จัก แต่ที่ขายนมโรงเรียนคือ เธอซื้อมา ซึ่งเธอยังย้ำชัดอีกว่า เธอมีการศึกษาพอ อันได้ถูกอันไหนผิด คงไม่ไปลักขโมยของโรงเรียนมาขาย อีกทั้งเธอยังระบุอีกว่า ตัวเธอนั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว อาศัยอยู่ที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยนมที่โพสต์ขายนั้นเธอซื้อมาหลายครั้งแล้วจากเพจที่ขายนมโรงเรียน 

 

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวรายดังกล่าวยังระบุอีกว่า ที่ผ่านมาลูกเธอไม่ดื่มนมชนิดอื่นเลยนอกจากนมโรงเรียน เธอจึงสั่งมาไว้ให้ลูกดื่มในราคาลังละ 250 บาท ค่าส่ง 70 บาท อีกทั้งก่อนหน้ารี้เธอก็ไม่เคยโพสต์ขาย แต่ที่ตัดสินใจโพสต์ขายในครั้งนี้นั้นก็เป็นเพราะ ลูกได้รับทุนจากโรงเรียน และได้นมโรงเรียนมาอีก 1 ลัง 

เมื่อเห็นดังนั้น เธอเห็นว่านมที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ยังเหลือ 1 ลัง คาดว่าลูกคงดื่มไม่ทันแน่ๆ จึงโพสต์ขายลังละ 200 บาท เพื่อนำเงินไปซื้อนมให้ลูกเท่านั้น ไม่คิดว่าจะผิดกฎหมายหรือมีคนมาต่อว่าว่าทุจริตขนาดนี้เพราะเธอเองก็เป็นแค่ชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น 
 

ขายนมโรงเรียน

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า