แม่มืดแปดด้าน ประกาศขายไตใช้หนี้เลี้ยงลูกป่วย

แม่มืดแปดด้าน ประกาศขายไตใช้หนี้เลี้ยงลูกป่วย ใครอยากได้พร้อมขายให้ทันที ทุกวันนี้เครื่ยดเรื่องหนี้สินจนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง

สืบเนื่องจากเฟซบุ๊กชื่อว่า หญิงศิ ศิภัสสร โพสต์ประกาศขายไตใช้หนี้และหาเงินเลี้ยงลูกซึ่งป่วยเป็นออทิสติก ซึ่งได้สร้างความสะเทือนใจให้กับชาวเน็ตและผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวเนชั่นได้ลงพื้นที่ไปหาคุณแม่คนดังกล่าวเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงที่ จ.นครราชสีมา

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบแม่ประกาศขายไตเพื่อใช้หนีและหาเงินเลี้ยงดูลูกรายนี้ ชื่อว่า นางสาวศิรภัสสร กิจขพิทักษ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ที่ 2 ต.บ้านใหม่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา  โดยในครอบครัวมีกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ซึ่งลูกชายป่วยเป็นออทิสติกขั้นรุนแรงและมีอาการทำร้ายตัวเองอยู่ตลอดเวลา ส่วนสามีไปทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองอำเภอครบุรี จ.นครราชสีมา

คุณแม่รายนี้เล่าว่าที่ตนประกาศขายไตเพื่อต้องการหาเงินมาใช้หนี้ของครอบครัวที่มีอยู่ 1 แสนบาท และเพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันและเลี้ยงดูลูก อีกทั้งยังมีค่ารักษาพยาบาลค่าเดินทางของลูกชายวัย 11 ขวบ ที่ป่วยเป็นออทิสติกขั้นรุนแรง ทำร้ายตัวเองและคนใกล้ชิดตลอดเวลา ต้องใช้เงินวันละเกือบ 1,000 บาท เพราะลูกไม่ยอมกินข้าวกินแต่ขนมกับนม รวมถึงตอนกลางคืนก็ต้องกินยาเพื่อให้นอนหลับสนิท ทำให้ต้องใช้ผ้าอ้อม จึงทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ลำพังเงินเดือนของสามีที่ทำงานอยู่ในตัวอำเภอก็ไม่เพียงพอที่จะใช้จ่าย

 

ประกาศขายไต

ปัญหาทั้งหมดทำให้ตนถึงกับป่วยเป็นโรคซึมเศร้ารวมถึงโรคไบโพล่า ซึ่งทางแพทย์ระบุว่าอยู่ในขั้นรุนแรง บางวันเครียดเรื่องเงินจนไม่อยากจะมีชีวิตอยู่ จึงคิดว่าก่อนจะคิดสั้นจึงตัดสินใจประกาศขายไตเพื่อหาเงิน หากมีใครอยากได้ตนจะขายให้ทันที ทั้งนี้หากท่านใดอยากจะเมตตาก็พร้อมที่จะรับความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนี้ความต้องการเร่งด่วนก็เพียงขอให้มีเงินใช้หนี้สินที่หยิบยืมเพื่อนมา และกู้หนี้รายวันให้หมดไปก่อนในเบื้องต้นประมาณ 60,000 บาท  โดยสามารถบริจาคได้ที่ ธ.กสิกรไทย เลขที่บัญชีเลขที่ 215-2-79514-1 ชื่อบัญชี นางสาวศิรภัสสร กิจขพิทักษ์

 

ประกาศขายไตเลี้ยงลูก

 

ขอบคุณ ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ

 

 

แจกโค้ดคูปองส่วนลดและโค้ดส่งฟรีลาซาด้า