ตำรวจดินแดงยึดรถเป็นสิบคัน มีเอี่ยวคดียิงคฝ.

ตำรวจดินแดงยึดรถเป็นสิบคัน มีเอี่ยวคดียิงคฝ. ขณะที่ตำรวจยังคงทยอยสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกควบคุมตัวเป็นรายบุคคล

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าที่สน.ดินแดง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางมาเก็บลายนิ้วมือแฝงบนของกลางที่ตรวจยึดมาได้จากจุดเกิดเหตุ หลังเกิดเหตุตำรวจคฝ.ถูกยิง

 

ยึดรถ

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

กระทั่งเวลา 14.00 น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น. เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดียิงตำรวจ คฝ.ที่ สน.ดินแดง รวมกับชุดสืบสวนจากหน่วยต่างๆ โดยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวเยาวชนชายและหญิงประมาณ 6 คน ไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อดำเนินการฝากขังหลังสอบปากคำและทำบันทึกจับกุมเสร็จสิ้น 

 

ยึดรถเอี่ยวคดียิงคฝ.

 

มีรายงานว่า ตำรวจได้ยึดรถกระบะโตโยต้าสีขาว 1 คัน และจักรยานยนต์อีก 11 คัน มาจากลานจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อในซอยจตุรทิศ 2 แยก 23 ที่เกิดเหตุยิงดังกล่าว ซึ่งรถเหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียิงเจ้าพนักงาน ขณะที่ตำรวจยังคงทยอยสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกควบคุมตัวเป็นรายบุคคล

 

ยึดรถม็อบ

 

ด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) กล่าวว่า ตอนนี้ฝ่ายสืบสวนกำลังทำบันทึกจับกุมและสอบปากคำผู้ที่ถูกควบคุมตัวมาส่วนจำนวนยังไม่แน่ชัดเนื่องจากอยู่ระหว่างสอบสวน โดยโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล จะแถลงรายละเอียดอีกครั้ง

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า