ย้อนวินาทีขนหัวลุก"หนุ่ม กรรชัย"เผยไลน์ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เด้งเตือนหลังเสียชีวิต พยานปากเอกบอกวิญญาณตามไปให้ปากคำ

ย้อนเรื่องราว"หนุ่ม กรรชัย"ขนลุก เผยไลน์ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เด้งเตือนหลังเสียชีวิต ด้านพยานปากเอกบอกวิญญาณตามไปให้ปากคำด้วย แต่ไม่มีใครเชื่อ

จากกรณี ศาลฎีกา มีพิพากษา "ยกฟ้องหมอนิ่ม" ในคดีจ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ส่วน "แม่หมอนิ่ม" ผู้จ้างวาน ศาลฎีกา เห็นว่ากระทำผิดเพราะลูกสาวถูกทำร้าย ต้องตกอยู่ในความทุกข์สาหัส มีเหตุบรรเทาโทษ จากจำคุกตลอดชีวิต ลดโทษเหลือจำคุก 25 ปี ร่วมชดใช้เงิน 2.5 ล้านบาทพร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี 

ส่วน มือปืน และ คนขี่จยย. พิพากษา จำคุกตลอดชีวิต "ทนายอี๊ด" ตัวกลางรับงานจ้างวานฆ่า พิพากษายืนให้ประหารชีวิต

แจกส่วนลดลาซาด้า

วันนี้เราจะมาย้อนประเด็นชวนขนหัวลุก เมื่อ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 61 รายการ โหนกระแส ที่มีพิธีกรคือ "หนุ่ม กรรชัย" ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในรายการ ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ที่ถูกมือปืนลอบสังหารยิงเสียชีวิต เมื่อค่ำวันที่ 19 ตุลาคม 2556

หนุ่มกรรชัย - เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

โดย"หนุ่ม กรรชัย"ได้เล่าว่า เมื่อคืนก่อนที่จะอัดรายการ อยู่ๆก็มี ไลน์เด้งขึ้นมาใน จึงลองกดดู ปรากฎว่า ไลน์ที่เด้งขึ้นมานั้น เป็นของคุณ "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" จึงรู้สึกประหลาดใจมากทั้งที่ไม่เคยนึกถึงมานานแล้ว จนทำให้ฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า หลังจากวันนั้นถึงวันนี้ คดีของคุณเอ็กซ์ และคนรอบตัวเป็นอย่างไรบ้าง จนไปเจอเรื่องราวที่คุณเอ็กซ์ไปตามคุณกิ๊ฟ โดยเหตุการณ์ในวันนั้นถือว่าเป็นอีกเรื่องที่สยองพอๆกัน

 

กิ๊ฟ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพยานปากเอกในคดีนี้ เพราะเป็นเพียงคนเดียวที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ได้เล่าเรื่องสุดสยองให้ฟังว่า ในตอนแรกหลังจากเกิดคดีนี้ขึ้นไม่มีการประกาศตามหาคนเห็นเหตุการณ์หรืออย่างไร เราก็เลยเฉยๆ จนเริ่มประกาศตามหาเราจึงไปให้ปากคำ โดยที่ยอมไปนั้น เพราะว่า คุณเอ็กซ์ไปตาม ให้ไปสอบปากคำ โดยได้เล่าการมาตามสุดขนลุกว่า

"คุณเอ็กซ์ เหตุการณ์เป็นเวลาที่หนูต้องขับรถผ่านเส้นนั้นปกติ เวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ซึ่งเข้าสู่วันที่ 3 ที่เขาเสียไป หนูก็ขับคนเดียว มองไปที่กระบะหลัง ก็เห็นคนมานั่งที่กระบะหลัง ตอนแรกก็คิดว่าเราคิดไปเอง คือมันชัดมาก เราเห็นเขานั่งตรงซุ้มล้อ เสื้อผ้าดำๆ แต่เห็นหน้าชัดเจน ในลักษณะที่นั่งก้มหน้าอยู่ เห็นเป็นเนี่ยแหละ หนูคิดไปว่าใครกระโดดขึ้นรถมา ก็ตั้งใจหันมองกระจกอีกที คราวนี้หน้าประสานจ้องกันเลยแหละ เต็มๆ เลย เป็นหน้าของ คุณเอ็กซ์"

"หลังจากนั้นจึงไปให้ปากคำแต่ ไม่มีตำรวจคนไหนเชื่อ จนเราได้ขับรถคันที่เป็นข่าวมาซึ่งเป็นกระบะที่เราใช้ประจำ ทำให้ตำรวจเชื่อและรับฟังที่เราพูด หลังจากนั้นก็ซื้อหวย ถูกติดต่อกันหลายงวดเหมือนเขาจะมาขอบคุณที่ช่วยไปเป็นพยานให้เขา"

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

แจกส่วนลดลาซาด้า