ระทึกกลางโทลล์เวย์ ไฟไหม้รถหรูเผาวอดจาก 10 ล้านเหลือแต่ซาก

ระทึกกลางโทลล์เวย์ ไฟไหม้รถหรูเกรียม เผาวอดจาก 10 ล้านเหลือแต่ซาก กลายเป็นตอตะโก

ทำเอาระทึกกลางถนนบนโทลล์เวย์อย่างมาก เมื่อทวิตเตอร์ของ จส.100 ได้รายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนท้องถนน ซึ่งเชื่อเลยว่าถ้าใครได้เห็นรถคันที่เกิดเหตุแล้วต้องนึกเสียดายไปตามๆ กันอย่างแน่นอน เพราะนี่คือ รถเก๋ง Nissan GT-R รถยนต์นั่งสมรรถนะสูง ราคาเริ่มต้นที่ 10.7 ล้าน บาท

 

Nissan GT-R

ตามรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ตุลาคม 2564 เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้รถยนต์ Nissan GT-R บนทางด่วนโทลล์เวย์ ซึ่งจากคลิปภาพที่ถ่ายจากถนนเบื้องล่าง จะเห็นว่ามีควันสีดำพวยพุ่งจากบนทางด่วน ขึ้นไปในอากาศเป็นจำนวนมาก

 

Nissan GT-R


ขณะที่ทวิตเตอร์ของ จส.100 ได้รายงานระบุว่า "ไฟไหม้รถเก๋ง #โทลล์เวย์ ขาออก ช่วงวัดเสมียนนารี ไม่มีผู้บาดเจ็บ ล่าสุด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังดำเนินการ #รถติด (Cr.บางแค 4535)" 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

จากนั้นไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งทาง จส.100 ได้รายงานรายละเอียดความคืบหน้าของเหตุการณ์ไฟไหม้รถเก๋งคันนี้ พร้อมโพสต์ภาพรถเก๋ง Nissan GT-R ที่อยู่ในสภาพถูกไฟไหม้วอดไปครึ่งคัน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเพลิงได้สำเร็จแล้ว 

 

"จนท.สถานีดับเพลิง และกู้ภัยลาดยาว เร่งควบคุมเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนโทลล์เวย์ ช่วงวัดเสมียนนารี ป้องกันการลุกลามและเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ใช้ทาง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต" ตามรายงานระบุ

 

Nissan GT-R

 

สำหรับ Nissan GT-R เป็นรถยนต์นั่งสมรรถนะสูง ที่เหล่านักขับสนใจอย่างมาก เพราะด้วยการออกแบบที่หรูหรา อีกทั้งยังเป็นรถสัญชาติญี่ปุ่นที่สามารถครองใจคนครึ่งค่อนโลกได้ ซึ่งตามข้อมูลระบุว่า Nissan GT-R ราคาเริ่มต้นที่ 10.7 ล้าน บาท

 

Nissan GT-R

 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ JS100
ชมคลิปได้ที่ JS100

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า