ณวัฒน์ สั่งหุบปาก อดีตพระ หลังออกมาพูดเรื่อง พระมหาสมปอง

ณวัฒน์ อดีตพิธีกรชื่อดัง โพสต์ซัดแหลกถึง อดีตพระ ควรตักน้ำใส่กะโหลกชะโงกดูเงาตัวเองว่า อดีตเคยสร้างความทุกข์อะไรไว้บ้าง ก่อนจะพูดเรื่องพระมหาสมปอง

กลายเป็นประเด็นร้อนในชั่วข้ามคืน สำหรับกรณีของ พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดังได้มีการออกมาไลฟ์สดผ่านเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งบางช่วงบางตอนนั้น  "พระมหาสมปอง" ได้พูดเชิงตัดพ้อในไลฟ์สดจนถึงขั้น น้ำตาคลอและระบุว่า "เห้ยกูมีความรู้สึกนะเว้ย พวกมึงอะไรนักหนาวะ มึง จ้อง"จับสึก" กู กูทำอะไรวะ ไปขัดแข้งขัดขาใคร ก็ทำให้คนมีความสุข แล้วมันอะไรนักหนา ผมไม่ใช่ลูกคุณหรอผมวงการคุณแล้วพวกคุณก็มาจ้องทำร้ายผม"

พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต

แจกส่วนลดลาซาด้า

ก่อนที่ในเวลาต่อมานั้น อีกฝั่งก็มีเสียงตำหนิติเตียนเช่นกัน โดยเฉพาะนายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ “อดีตพระพุทธะอิสระ” อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)” แบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งโจมตีว่า ทำไม่ใช่อารมณ์ขบขันที่มีเยอะกว่าคนอื่น แก้ปัญหาทุกข์ใจ และไม่ควรร้องไห้ฟูมฟายให้อายชาวบ้าน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ “อดีตพระพุทธะอิสระ”

 

ก่อนที่ทางด้าน “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โพสต์เฟซบุ๊ก “Nawat Itsaragrisil” เพื่อตอบโต้ว่า “พระมหาสมปองเทศน์อะไร เราก็มีความสุข และเสียงหัวเราะแค่นี้ก็พอแล้ว ยังไงก็ยังดีกว่า "อดีตพระ" ปิดถนน ล้อมตึกยกพวกไปตีคน แจกจ่ายแต่ความทุกข์ หุบปากเถอะแล้วตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาอดีตของตัวเองดีกว่า”
 

ณวัฒน์ สั่งหุบปาก อดีตพระ หลังออกมาพูดเรื่อง พระมหาสมปอง

แจกส่วนลดลาซาด้า