ซ้อปลาสิ้นฤทธิ์ โดนรวบที่บ้านพัก หลังหนีกบดาน ปล่อยผัวถูกจับก่อนหน้านี้

ซ้อปลาสิ้นฤทธิ์ โดนรวบที่บ้านพัก หลังหนีกบดาน ปล่อยผัวถูกจับโดดเดี่ยว

สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผบบุกจับจุม ซ้อปลา เจ้าของเพจมาดามลูกเหนียง หรือ น.ส.กมลวรรณ ปิ่นทองพันธุ์ อายุ 25 ปี หลังจากที่มีการแจ้งความดำเนินคดีจากชาวบ้านว่า ซ้อปลาโกงแชร์ ซึ่งจากการปฏิบัติงานดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่นั้น ผลปรากฏว่า จับกุมได้เพียง นายจตุพล ปิ่นทองพันธ์ อายุ 38 ปี ผัวซ้อปลา เท่านั้น ซึ่ง ซ้อลูกปลา หนีไปได้ ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเบื้องต้นคือ ร่วมฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชนในลักษณะแชร์ลูกโซ่

ซ้อปลาโดนจับ

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดมีรายงานยืนยันแน่ชัดแล้วว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว ซ้อปลา หรือ ซ้อลูกปลา ผู้ต้องหาหมายจับคดีฉ้อโกง ได้แล้ว ซึ่งตามรายงานระบุว่า ซ้อปลา กำลังกบดานอยู่ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดชุมพร  ซึ่งขณะจับกุมซ้อปลา มีสีหน้าตกใจ หลังจากสามารถจับกุมซ้อปลาได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวซ้อปลา เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำการสอบสวน และขยายผลต่อไป 

ซ้อปลาโดนจับ
 
จากรายงานยังได้ระบุข้อมูลอีกว่า การจับกุมซ้อปลา ในครั้งนี้ เนื่องจากมีประชาชนกว่า 200 ราย ที่เข้าร้องทุกข์ บอกว่าเป็นผู้เสียหายจาก จ.สงขลา และจังหวัดใกล้เคียง และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่โดน ซ้อปลา ฉ้อโกง ด้วยการเชิดเงินจากการลงทุนแชร์ออนไลน์ และแชร์ทองคำ ซึ่งรวมมูลค่าความเสียหายกว่า 60 ล้านบาท

 

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสงขลา บุกค้นบ้านและจับกุมมาแล้วหนึ่งครั้งที่บ้านพัก ซึ่งครั้งนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกซ้อปลาร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ตนถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯสงขลารีดเงิน 5 ล้านบาทเพื่อแลกกับการปล่อยตัว กระทั่ง ซ้อปลาได้ออกมาสารภาพเสียเองว่า เหตุการณ์รีดเงิน 5 ล้านดังกล่าวตนเป็นคนกุเรื่องขึ้นมา พร้อมตั้งทนายเข้าแจ้งความเอาผิด ซ้อปลา ฐานแจ้งความเท็จ  และความผิด นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ รวมทั้งข้อหาหมิ่นประมาท ฉ้อโกง

ซ้อปลาโดนจับ

ข้อมูลจาก คมชัดลึก ออนไลน์

โปรโมชั่นพิเศษลาซาด้า