หมอเรวัต จวกแรงรัฐบาล "เกาะชายกระโปรงลิซ่า BLACKPINK"

หมอเรวัต จวกแรงรัฐบาล "เกาะชายกระโปรงลิซ่า BLACKPINK" บริหารไม่ดีต่อให้ลิซ่ามาก็ไม่รอด ควรประหยัดงบภาษีหลายล้านที่จะจ้างลิซ่ามาดีกว่า

วันที่ 14 ตุลาคม 2564 มีรายงานว่า หมอเรวัต นพ.เรวัต วิศรุตเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย (สร.) ซัด รัฐบาลกรณีจ่อดีลลิซ่า BLACKPINK มาร่วมงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต ลั่น เกาะชายกระโปรงลิซ่า ซัดประหยัดงบภาษีประชาชนที่จะนำไปจ้างลิซ่าไว้จะดีกว่า

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

โดย นพ.เรวัต วิศรุตเวช กล่าวว่า "รัฐบาลต้องแสดงความสามารถ อย่าเกาะชายกระโปรงลิซ่า ซึ่งการเปิดประเทศมีความจำเป็นต่อเศรษฐกิจของไทย ความสำเร็จในการเปิดประเทศไทยขึ้นกับแผนที่ดำเนินการอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและไทม์ไลน์ที่ชัดเจน"

นอกจากนี้ยังกล่าวถึงสถานการณ์โควิด-19  ว่าวัคซีนคือตัวชี้วัดสำคัญของความสำเร็จในการเปิดประเทศ เช่น การฉีดวัคซีนครบโดสต้องมากพอไม่ใช่ต่ำอย่างไทย โดยเฉพาะกลุ่มผู้สูงอายุกับผู้มีโรคประจำตัว 7 โรค 

 

หมอเรวัตจวกรัฐอย่าเกาะกระโปรงลิซ่า

แต่ในความเป็นจริงคือไทยยังฉีดวัคซีนไม่มากพอเพราะวัคซีนมาช้า นอกจากนั้นมาตรการความปลอดภัย การใส่แมสก์และระยะห่างยังคงจำเป็น จำนวนและความสะดวกในการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR รวมทั้งการนับรวมผลตรวจ ATK ยังมีความสำคัญ สรุปคือในประเทศควรต้องมีความพร้อมก่อน

 

ลิซ่า BlackPink

 

หมอเรวัตกล่าวว่า "ความสามารถในการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเหล่านี้ต่างหาก ที่จะทำให้ไทยประสบความสำเร็จกับการเปิดประเทศ ไม่ใช่ไปเกาะชายกระโปรงลิซ่า ให้มาช่วยโฆษณา เพราะถึงลิซ่าจะช่วยโปรโมตอย่างไร ถ้าบริหารจัดการห่วยก็ไม่รอดอยู่ดี ประหยัดงบที่จะไปจ้างลิซ่าที่เป็นเงินภาษีประชาชนไม่รู้กี่ร้อยล้านดีกว่า"

 

ลิซ่า BlackPink

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า