เปิดภาพล่าสุดหนุ่มลุยเดี่ยว พร้อมฝากคำพูดก่อนถูกส่งตัวฝากขัง

เปิดภาพล่าสุดหนุ่มลุยเดี่ยว พร้อมฝากคำพูดก่อนถูกส่งตัวฝากขัง อยากขอโทษแม่กับแฟนที่ทำให้เรื่องมาถึงขนาดนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีหนุ่มลุยเดี่ยวหลังเจ้าถิ่นยกพวกหาเรื่อง แทงดับ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ที่่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตำรวจ สน.เพชรเกษมได้แจ้งข้อหาฐานพยายามฆ่า กับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไว้ก่อน และในวันที่ 14 ตุลาคม 2564 นี้จะให้พนักงานสอบสวนคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

 

 

 แจกส่วนลดลาซาด้า

ต่อมาเมื่อเวลา 10:30 น วันที่ 14 ตุลาคม 2564 ที่ สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ตำรวจได้คุมตัวนายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี  ผู้ที่ก่อเหตุแทงเจ้าถิ่นเสียชีวิต 2 รายภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ถนนกาญจนาภิเษก ไปฝากขังต่อศาลอาญาธนบุรี 

ซึ่งหนุ่มลุยเดี่ยวรายนี้มีสีหน้าเคร่งเครียด และตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า "อยากขอโทษแม่กับแฟนกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมถึงผู้เสียชีวิตด้วย ตนเองไม่ได้ตั้งใจทำแต่ทำไปเพื่อป้องกันตัว  และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับฝั่งคู่กรณีด้วย เพราะเรื่องราวทั้งหมดมาจากคู่กรณียั่วยุดังกล่าว"  โดยสภาพของมือมีดมีอาการอิดโรยและ มีผ้าปิดแผลตามที่ต่างๆตามร่างกาย และใบหน้า

 

ภาพล่าสุดหนุ่มลุยเดี่ยวแทงเจ้าถิ่น

ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวทั้งน้ำตา เล่าว่า ลูกชายบอกกับตนว่า เรื่องแค่นิดเดียวเอง แค่มีรถมาปาดหน้า ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องไรใหญ่โต ลูกก็บอกอีกฝ่ายว่า ไม่อยากมีเรื่อง ผมคนทำงาน ก็นั่งกินข้าวกับแฟนเค้าต่อ แต่ก็ยังพาพวกไปถึงที่ 

 

ภาพล่าสุดหนุ่มลุยเดี่ยวแทงเจ้าถิ่น

 

ที่ต้องทำแบบนั้นไปเพราะ เค้าเจ็บแล้ว โดนตีมาแขนหัก แล้วเค้าตัวคนเดียว ยังไงก็ต้องสู้ ก็เหมือนคนจนตรอก แม่อยากไปงานนะ อยากไปขอโทษ ขอให้เรื่องมันจบ เราอยู่กับลูก 2 คน แล้วไม่ใช่คนแถวนั้น แม่ก็กลัว กลัวจะย้อนมาทำร้ายอีก เพราะยังตามจับกันไม่ได้ ได้ยินมาว่าจะไม่ยอมจบด้วย 

 

แม่หนุ่มลุยเดี่ยวเปิดใจ

 

 

 

 แจกส่วนลดลาซาด้า