เเม่ยกมือไหว้ผู้มีพระคุณ ช่วยประกันตัว"บาสมือมีด" ตอนนี้สบายใจขึ้นเเล้ว

"นางอริษา" เเม่บาสมือมีด ยกมือไหว้ขอบคุณเสี่ยเปีย ควัก5 แสน ช่วยเหลือประกันตัวลูกชาย"หนุ่มลุยเดี่ยว"

  กรณีบาสมือมีด นายณัฐวุฒิ พึ่งฤกษ์ดี อายุ 21 ปี ก่อเหตุหนุ่มลุยเดี่ยว ไล่แทงคู่อริดับ2 สาหัส 1 หลังจากโดนเเก๊งโจ๋เจ้าถิ่น บุกมาหาเรื่องถึงหน้าบ้าน  ภายในหมู่บ้านสุขสันต์ 6 ซอย 39 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. โดยคดีความอยู่ระหว่างพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม ควบคุมตัว"บาสมือมีด"ผู้ต้องหาไปยื่นฝากขังผัดแรก ที่ศาลอาญา ธนบุรี  ล่าสุดในวันที่ 15 ต.ค.64 ได้รับข่าวดี  บาสมือมีดได้ประกันตัว หลังศาลอาญาธนบุรี อนุญาตให้ประกันตัวเเล้ว

แจกส่วนลดลาซาด้า

บาสมือมีด ได้ประกันตัวเเล้ว
   เบื้องต้นศาลอาญาธนบุรี พิเคราะห์แล้ว ผู้ร้องขอปล่อยชั่วคราว เป็นผู้ที่มารดาของผู้ต้องหาไว้วางใจ และไม่ได้เรียกรับผลประโยชน์ในการนำหลักประกันมาวางต่อศาล จึงอนุโลมให้ผู้ร้องเป็นผู้ร้องขอประกันตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา ตีราคาประกัน 500,000 บาท โดยให้ผู้ร้องเสนอหลักประกันเข้ามาพิจารณาภายใน 7 วัน นับแต่วันนี้ มิฉะนั้นถือว่าไม่ติดใจขอปล่อยชั่วคราว

บาสมือมีด ได้ประกันตัวเเล้ว

ประกันตัวหนุ่มลุยเดี่ยว

  บาสมือมีด ได้ประกันตัวเเล้ว

 

    ทั้งนี้ผู้ร้อง จึงได้นำเงินสด 500,000 บาท มาวางเป็นหลักประกัน ศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ใช้เป็นหลักประกันในการปล่อยชั่วคราวได้ ให้ทำสัญญาประกัน หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จะนำหมายปล่อยจากศาลไปปล่อยตัวนายณัฐวุฒิ ที่เรือนจำพิเศษธนบุรี ย่านบางบอนต่อไป  ซึ่งก่อนที่ลูกชายจะได้ประกันตัว  นางอริษา ยกมือไหว้ขอบคุณไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ และ "เสี่ยเปีย"นายสาริต แสงจันทร์  ซึ่งเป็นผู้ออกหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 แสนบาท ยื่นประกันช่วยเหลือ เพราะตนเป็นเพียงคนธรรมดาไม่มีเงินยื่นประกันลูกชาย ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้น

บาสมือมีด ได้ประกันตัวเเล้ว

ขอบคุณ

nationonline

แจกส่วนลดลาซาด้า