เจ้าของคลิปแย้มข้อมูลคนตัดเชือกช่างทาสีเป็นผู้หญิง ตำรวจเตรียมขอหมายจับ

เจ้าของคลิปแย้มข้อมูลคนตัดเชือกช่างทาสีเป็นผู้หญิง แต่งตัวดี ไม่รู้ทำไปเพื่ออะไร ล่าสุดตำรวจเตรียมขอหมายจับ

จากกรณีข่าวดังที่สังคมกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ กับดราม่าลูกบ้านคอนโดตัดเชือกช่างทาสี ที่กำลังโรยตัวซ่อมแซมผนังคอนโดย่านปากเกร็ด

 

ตัดเชือกช่างทาสีคอนโด

 

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า

ทว่ากลับต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่ามีมือปริศนายื่นออกมาที่ระเบียงเพื่อตัดเชือกของพวกเขา ทำเอาพวกเขาถึงกับขวัญเสียและค่อยๆโรยตัวเคาะเรียกตามห้องต่างๆเพื่อขอลงและยุติการทำงาน ซึ่งผู้ที่ให้ความช่วยเหลือช่างก็คือเจ้าของคลิป "คุณไนซ์" โดยคุณไนซ์ได้นำคลิปไปลงใน TikTok ทำให้มีคนให้ความสนใจกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก และเร่งให้ตำรวจหาตัวผู้กระทำผิดที่ตัดเชือกของช่างทาสีมาลงโทษ

 

ลูกบ้านคอนโดตัดเชือกช่างทาสี

โดยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2564 มีรายงานว่าคุณไนซ์ เจ้าของคลิปที่ช่วยช่างทาสีออกมาอัพเดทเหตุการณ์ ทางนิติคอนโดก็ได้โทร. มาหาและคุยกับตนเป็นชั่วโมงในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ได้รู้ว่า คนที่ตัดอยู่ชั้นที่ 21 และตำรวจกำลังเร่งสอบสวน

 

รู้ตัวคนตัดเชือกช่างทาสี

 

ล่าสุดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันตัวมือตัดเชือกช่างทาสีขณะโรยตัวซ่อมคอนโดแล้ว โดยผกก.สภ.ปากเกร็ด ยืนยันเองแต่ยังเปิดเผยไม่ได้ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ แต่ยังไม่บอกข้อหา

ในขณะที่คุณไนซ์เจ้าของคลิปได้ออกมาเผยข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่าคนที่ทำนั้นเป็น"ผู้หญิงแต่งตัวดี" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไร โดยข้อมูลนี้ทราบมาจากหัวหน้างาน

 

ขอบคุณ nice_1972

 

แจกโค้ดส่งฟรีลาซาด้า