ศูนย์ปฏิบัติธรรมฯดัง อยู่ครบ 30 วัน ได้ 1 ล้าน

ฮือฮา ศูนย์ปฏิบัติธรรมฯดัง อยู่ครบ 30 วัน ได้ 1 ล้าน หลวงพ่อรีบแจงได้จริงไม่จริง

กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อชาวเน็ตได้แชร์ข้อมูลการเข้าปฏิบัติธรรมที่ ศูนย์ปฏิบัติธรรมดงชมพูเทพนิมิต บ้านหมอตา ต.ดอกไม้ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ที่ได้มีการประชาสัมพันธ์ถึงเรื่องการ จัดอบรมปฏิบัติธรรม ทว่ามีคนเข้ามาคอมเม้นต์สอบถามว่า ทางวัดจะให้เงิน 1 ล้านบาทจริงหรือไม่ ถ้าใครอยู่ปฏิบัติธรรมครบ 30 วัน กระทั่งปรากฏว่ามีคนเข้ามาตอบยืนยันว่าจริง พร้อมทิ้งเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้สอบถามรายละเอียดอีกด้วย

สถานปฏิบัติธรรม 30 วัน ได้เงิน 1 ล้าน

ศูนย์ปฏิบัติธรรมฯดัง อยู่ครบ 30 วัน ได้ 1 ล้าน

ล่าสุด ด้าน พระสุวรรณ อนาลโย อายุ 70 ปี หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติธรรม ได้ชี้แจงถึงกรณีข่าวดังกล่าวว่า โครงการปฏิบัติธรรมจัดมา 20 กว่าปีแล้ว เพื่อจะช่วยเหลือ และเป็นแนวทางให้พ้นทุกข์ ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ใครมาปฏิบัติธรรมที่นี้ครบ 30 วันจะได้ 1 ล้านบาท หลวงพ่อบอกว่าไม่รู้เรื่อง แต่ยืนยันว่าผู้ที่มาอบรมที่นี้ต้องมาให้ครบ 30 วัน จะต่อเนื่องในคราวเดียวกันหรือมาหลายครั้งรวมกันแล้ว 30 วันก็ได้ โดยผู้ที่ปฏิบัติธรรมครบ 30 วัน ก็จะถูกบันทึกชื่อเอาไว้

 

สถานปฏิบัติธรรม 30 วัน ได้เงิน 1 ล้าน


พร้อมกันนี้ ผู้ปฏิบัติธรรมรายหนึ่ง ได้เพิ่มเติมรายละเอียดว่า ธรรมะที่นี่ต่างจากที่อื่น เพราะที่นี่ไม่ได้เน้นในเรื่องของการสร้างวัตถุ แต่เน้นในเรื่องการสร้างตน ให้มนุษย์ช่วยมนุษย์ ให้คนรวยช่วยคนจน พอได้มาปฏิบัติจริงก็ได้รู้ว่า ทางหลุดพ้นที่จริงคืออะไร อีกทั้งผู้ปฏิบัติธรรมส่วนใหญ่ บอกว่า ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้ได้สร้างที่พักแบบเรียบง่ายเอาไว้ ผู้ที่มาปฏิบัติธรรมต้องเตรียมสิ่งของสัมภาระ อาหารการกินมารวมกลุ่มกันทำกินเอง โดยทุกคนจะถือแค่ศีล 5

 

 

นอกจากนี้ เพจศูนย์ปฏิบัติธรรมดังกล่าว ยังได้โพสต์ภาพกฎในศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งนี้ พร้อมระบุ "ขั้นตอนการเข้ารับการปลดหนี้ ท่านที่จะได้รับการปลดหนี้ต้องปฏิบัติดังนี้" ซึ่งมีใจความคือต้องปฏิบัติธรรม ถือศีล 5 ศึกษาอมรมธรรมมะให้เข้าใจเป็นเวลา 1 เดือน อีกทั้งในป้ายยังทิ้งท้ายว่า ทุกท่านจะได้รับการปลดหนี้แบบไม่มีเงื่อนไข ซึ่งในโพสต์มีการระบุเบอร์โทร. เป็นเบอร์เดียวกับที่มีคนไปตอบคอมเม้นต์เรื่องอยู่ปฏิบัติธรรมครบ 30 วัน ได้ 1 ล้านบาทอีกด้วย

สถานปฏิบัติธรรม 30 วัน ได้เงิน 1 ล้าน

สถานปฏิบัติธรรม 30 วัน ได้เงิน 1 ล้าน
 

ศูนย์ปฏิบัติธรรมฯดัง อยู่ครบ 30 วัน ได้ 1 ล้าน