2 ผัวเมียร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาวน้อยใจกระโดดสะพาน จมน้ำหาย

2 ผัวเมียร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาวน้อยใจกระโดดสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ตะโกนซ้ำๆ พ่อ - แม่ผิดเอง

อีกเรื่องราวที่สะเทือนใจผู้พบเห็นอย่างมาก เมื่อเกิดเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่งน้อยใจแม่ ตัดสินใจขับรถออกจากบ้าน ก่อนที่จะไปยังสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา (วัดจุฬามณี)​ หมู่ 1 ตำบลบางชะนี อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งล่าสุดยัไม่มีท่าทีว่าจะเจอร่างของเธอแต่อย่างใด ขณะที่ทางครอบครัวทั้งคนเป็นพ่อและแม่ต่างทำใจไม่ได้ โทษว่าเป็นความผิดของตนเอง

 

กระโดดสะพานข้ามแม่เจ้าพระยา

2 ผัวเมียร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาวน้อยใจกระโดดสะพาน จมน้ำหาย

โดยเหตุเกิดเมื่อประมาณช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ทราบชื่อหญิงสาวรายดังกล่าวว่าคือ น.ส.ชลธิชา  คู่ด้วง หรือ แอม อายุ 25 ปี ได้ขับรถเก๋ง Toyota สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 6425 อ่างทอง ออกมาจอดอยู่กลางสะพานโดยประตูรถไม่ได้ล็อค ซึ่งในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าแตะสีชมพู 1 คู่ ซึ่งตามข้อมูลจากชาวบ้านบอกว่า ผู้หญิงเจ้าของรถและรองเท้าได้กระโดดสะพานลงไปยังแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไปแล้ว


ในที่เกิดเหตุ นายปัญญา คู้ด้วง อายุ 60 ปี ผู้เป็นพ่อได้แต่ตะโกนยอมรับผิดซ้ำๆ  หลังทราบว่าลูกสาวกระโดดลงสะพานไปแล้ว ซึ่งเบื้องต้น ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ลูกสาวนั้นมีปัญหากับแม่ ซึ่งตนก็ได้ปลอบใจลูกสาวว่าอย่าไปคิดมาก แต่ลูกก็ได้ขับรถยนต์เก๋งออกมา พยายามไปขวางรถไว้ไม่ให้ลูกสาวขับรถออกมาแต่ก็ไม่สำเร็จ กระทั่งโทรศัพท์ติดต่อก็ไม่ได้แต่ก็ไม่ได้คิดว่าลูกจะมากระโดดน้ำ เพราะลูกว่ายน้ำไม่เป็น

 

กระโดดสะพานข้ามแม่เจ้าพระยา

ผู้เป็นพ่อร้องไห้ไม่หยุด เมื่อตะโกนร้องขอให้คนไปช่วยลูกสาว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้บอกว่า ลูกสาวกระโดดลงไปนานแล้ว ทำให้หัวอกคนเป้นพ่อยิ่งสลายเหมือนโดนฟ้าฟาด ฟุบหน้าร้องไห้อย่างหนัก ก่อนจะเป็นลมล้มไป

 

ขณะเดียวกัน นางสุพิณา พิทักษ์หมู่ อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ ที่ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุและไปจุดธูปบอกกล่าว ศาลเจ้าที่บริเวณก่อนขึ้นสะพาน ขอให้ปล่อยลูกสาวคืนกลับมา ไวๆ พร้อมกับร้องไห้ใจแทบสลายอยู่ตลอดเวลา ปากก็ยังตะโกนเรียกลูกสาวให้กลับบ้าน และยังได้เล่าเรื่องที่คิดว่าน่าจะเป็นต้นเหตุทำให้ลูกสาวตัดสินใจทำแบบนี้ก็คือ เรื่องปัญหามือที่สามของพ่อและแม่

 

ปัญหาดังกล่าว ลูกสาวรับรู้มาโดยตลอด กระทั่งช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ได้ระบายปัญหาให้ลูกฟัง แต่ระหว่างนั้น ลูกฟุบหน้าลงไปกับพื้น แม่จึงถามว่าไม่ได้ฟังที่แม่พูดเลยหรือ กระทั่งลูกสาวขับรถออกไปจากบ้านโดยไม่พูดไม่จา ก่อนจะมาทรายภายหลังว่าลูกสาวขับรถมายังสะพานแห่งนี้ ซึ่งปกติแล้วลูกสาวเป็นคนที่อ่อนไหวและเซนซิทีฟมาก 

กระโดดสะพานข้ามแม่เจ้าพระยา

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเบื้องต้นพบว่า เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยอยุธยา ลงเรือเพื่อค้นหาแต่ยังไม่พบเพราะกระแสน้ำไหลเฉี่ยวแรงมาก 

ภาพจาก บรรเทาภัยเอเซีย หน่วยกู้ภัยอยุธยา จุดรวมใจเอเซีย

2 ผัวเมียร้องไห้แทบขาดใจ ลูกสาวน้อยใจกระโดดสะพาน จมน้ำหาย